แม่เด็ก ป.3 ร้อง ครูตีลูกไข้ขึ้นเพราะซื้อชาไข่มุกนอกรั้ว

แม่เด็ก ป.3 ร้อง ครูตีลูกไข้ขึ้นเพราะซื้อชาไข่มุกนอกรั้ว

60807 ก.ย. 67 20:48   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

แม่เด็ก ป.3 ร้อง ลูกถูกครูตีก้น 2 ที แต่หนักจนไข้ขึ้น เด็กผวาไม่อยากไปเรียน สาเหตุแค่เพราะน้องซื้อชานมไข่มุกจากนอกรั้วโรงเรียน

(7 ก.ย. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภาณุมาศ จิตรวศินกุล เจ้าของเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย ได้รับร้องเรียนจากจากผู้ปกครองท่านหนึ่งที่อ.หนองหาน จ.อุดรธานี แจ้งว่า น้องเซเว่น ลูกชายวัย 9 ขวบ เรียนอยู่ที่ชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ถูกครูประจำชั้นตีก้นลาย โดยครูให้เหตุผลว่าทำโทษเพราะน้องเซเว่นทำผิดกฏของห้อง ซื้อของกินจากนอกรั้วโรงเรียน


นางอุมา แม่ของน้องเซเว่น เผยกับนักข่าวว่า ลูกชายถูกครูประจำชั้น ชั้น ป.3 ชื่อครูจุ๋ม ใช้ไม้เรียวตีก้น 2 ทีจนแดง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา ตนเห็นลูกชายเศร้าและนอนผวา กลางคืนมีอาการไข้ขึ้นด้วย เมื่อสอบถามจากลูกชาย ลูกชายจึงเล่าว่าถูกครูตีก้น สาเหตุเพราะลูกตนกับเพื่อน 4 คนไปซื้อชานมไข่มุกร้านข้างโรงเรียน โดยเป็นการซื้อผ่านรั้ว ไม่ได้แอบออกนอกบริเวณโรงเรียน โดยครูบอกว่าน้องเซเว่นและเพื่อนทำผิดกฎของห้อง


ที่ผ่านมาตนไม่เคยตีลูกโดยไม่มีเหตุผลเลย หากลูกตนทำตัวเกเร ทำร้ายเพื่อน หรือสูบบุหรี่ ตนจะยอมให้ครูตีโดยไม่ว่าอะไรเลย แต่นี่แค่เรื่องซื้อชานมไข่มุกเท่านั้นกลับตีจนก้นลาย ทำเด็กนอนผวา ไข้ขึ้น อีกทั้งกฎนี้มีแค่กับนักเรียน ป.3 เท่านั้น เด็กชั้นอื่นไม่มีกฎห้าม


แม่ของน้องเซเว่นเล่าอีกว่า วันรุ่งขึ้นตนจึงไปหารองผู้อำนวยการโรงเรียน ทางรองผู้อำนวยการได้เรียกครูจุ๋มมาพบ ทางครูจุ๋มยืนยันว่าเป็นการทำโทษตามกฎปกติ เพื่อไม่ให้เด็กทำผิดกฎอีก ท่าทางของครูจุ๋มตอนนั้นดูรีบร้อน ตอนที่ยังพูดคุยตกลงกันไม่จบครูจุ๋มก็บอกว่า หากแม่กับยายไม่สบายใจ ตนก็ขอโทษ จากนั้นก็ยกมือไหว้แล้วเดินออกจากห้องไปทันที


น้องเซเว่นก็บอกว่าตอนนี้ตนกลัวคุณครู และไม่อยากไปโรงเรียนแล้ว อยากให้แม่ย้ายพาไปเรียนที่อื่น


ขณะที่นักเรียนหญิงคนหนึ่ง อยู่ชั้น ม.ต้น ก็ยืนยันว่าที่โรงเรียนไม่เคยมีกฎนี้มาก่อน ส่วนตัวน้องเซเว่นนั้นเป็นเด็กเรียนเก่งและเป็นนักกีฬาโรงเรียน



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง