สยอง! แทงหนุ่มนักศึกษาก่อนห่อผ้าจุดไฟเผาดับคาหอพัก

สยอง! แทงหนุ่มนักศึกษาก่อนห่อผ้าจุดไฟเผาดับคาหอพัก

138408 ส.ค. 67 10:45   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

เปิดใจเพื่อนนักศึกษาหนุ่มถูกเผาเสียชีวิตคาหอพัก บอกระยะหลังเพื่อนตีตัวออกหากเพราะปัญหาเรื่องเงิน แต่แน่ใจเพื่อนไม่ได้ทำร้ายตัว ขณะที่ตำรวจพบภาพผู้ต้องสงสัยจากกล้องวงจรปิด

(8 ส.ค. 67) เวลา 16.00 น. วานนี้(7 ส.ค.) ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุ เพลิงไหม้ภายในหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบรุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 7 ชั้น บริเวณหน้าลิฟต์ ชั้น 6 พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายวิศว หรือนายซัน อายุ 22 ปี ชาว จ.ตรัง เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง สภาพศพไหม้เกรียม นอนคว่ำหน้า มีเลือดไหลออกจากปาก พบว่ามีผ้าห่มสีฟ้าพันอยู่ที่ร่างกาย


ต่อมาเวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ได้ชันสูตรพลิกศพ พบว่าร่างของผู้เสียชีวิตมีบาดแผลจากของมีคม 3 แห่ง คือ บริเวณหน้าผาก คาง และกลางอก ก่อนจะถูกไฟไหม้เผาร่างจนเสียชีวิต


ผู้พบร่างของผู้เสียชีวิตเล่าว่าเวลาประมาณ 15.30 น. ตนได้กลิ่นควันไฟลอยออกมาแต่ไม่รู้ว่าห้องไหน จึงเดินไล่เคาะถามแต่ละห้อง สักพักเริ่มมีควันออกมาจากห้อง 611 ที่เป็นห้องเกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่น 3 จึงเปิดเข้าไปและใช้ถังดับเพลิงฉีดดับไฟ ก่อนจะพบร่างของนายซัน ตอนแรกนึกว่านายซันแค่หมดสติไป จึงช่วยกันลากออกมาจากห้อง ก่อนจะพบว่านายซันเสียชีวิตแล้ว เหตุการณ์ทั้งหมดมีกล้องวงจรปิดของทางหอพักบันทึกไว้ได้



ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบภาพวงจรปิด เวลา 15.20 น. ภายในซอยประชาชื่น 8 สามารถจับภาพขณะที่รถจักรยานยนต์ของผู้ต้องสงสัย คันสีแดง ขับขี่รถออกจากซอย 8 มุ่งหน้าออกจากซอยไปยังถนนประชาชื่น จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นรถที่ถูกขโมยมาจากบริเวณหลังมหาวิทยาลัยที่ผู้ตายเรียนอยู่ ส่วนบุคคลต้องสงสัยในภาพ เพื่อนของผู้ตายระบุว่าน่าจะเป็นนักศึกษาสาวข้ามเพศคนหนึ่งที่เรียนอยู่คณะเดียวกันกับผู้ตาย ซึ่งผู้ตายเคยเล่าให้เพื่อนคนนี้ฟังว่าไม่ถูกกัน


ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับเพื่อนของผู้เสียชีวิตอีกคน ชื่อ นายอาทิตย์ อายุ 21 ปี เป็นเพื่อนที่สนิทกับนายซันตั้งแต่ก่อนจะเข้ามหาวิทยาลัยแต่ตอนนี้เรียนคนละที่กัน เล่าว่าตนกับเพื่อนสนิทกันมาก แต่ในระยะหลังเพื่อนดูมีปัญหาเรื่องการเงิน และดูตีตัวออกหากจากตน


ปกตินายซันจะเล่นแอปพลิเคชันหาคู่บ่อย คบทั้งผู้ชายและผู้หญิงข้ามเพศ แต่ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน ก่อนหน้านี้นายซันเรียนอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี เพิ่งขึ้นมาเรียนที่กรุงเทพ และเพิ่งย้ายมาอยู่ที่หอพักแห่งนี้ได้เพียง 2 เดือน ที่ผ่านมาตนเคยมาหาเพื่อนที่นี่ได้ 2-3 ครั้ง


ตนไม่ทราบว่าเพื่อนมีปัญหาส่วนตัวอะไรหรือไม่ แต่เชื่อว่าเพื่อนไม่ได้คิดสั้นฆ่าตัวตาย เพราะเพื่อนมีความฝันว่าเรียนจบไปจะทำอะไรต่อ ส่วนเรื่องภาพผู้ต้องสงสัยนั้นตนไม่รู้ว่าเป็นใคร



ทางด้าน น.ส.รังสิมา อายุ 32 ปี แม่ค้าร้านของทอดซึ่งเป็นร้านประจำผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเคยขายของให้ผู้เสียชีวิตประจำ พูดคุยกันเป็นปกติ ตนเคยเห็นผู้เสียชีวิตมาซื้อของกับเพื่อนผู้หญิง 2 คน และเพื่อนที่เป็นผู้หญิงข้ามเพศ


ก่อนที่จะเกิดเหตุ ตนได้คุยกับผู้เสียชีวิต ทราบว่าเจ้าตัวตั้งใจจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดช่วงสิ้นเดือน เพื่อไปหาเงิน ตนรู้สึกสงสารเพราะเห็นผู้เสียชีวิตหน้าตาดูเหมือนกำลังมีเรื่องเครียด แต่ตนไม่ได้ถามอะไรมากแค่ทักทายกัน


ส่วนคลิปวงจรปิดที่ออกข่าวไป ที่เห็นว่ามีหญิงข้ามเพศเดินมากับน้องด้วย สวมเสื้อสีขาว ตนเหมือนเคยเห็นคุ้นๆ ว่าเขาเป็นคนรูปร่างใหญ่ และคาดว่าเป็นชาวต่างชาติ เพราะเคยมาซื้อของที่ร้านตนอยู่ และเขาพูดภาษาอังกฤษ ตนจึงอยากจะเห็นหน้าชัดๆ ตนจะชี้ได้เลยว่าเขาคือคนต่างชาติที่ตนคุ้นๆ ตนคาดว่าเป็นคนเดียวกัน เพราะดูจากลักษณะแล้วเหมือนกันมาก


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง