โจ๋อุบล เหิมหนักชกหน้าตำรวจรจราจรระงับเหตุทะเลาะวิวาท เย็บ 4 เข็ม

โจ๋อุบล เหิมหนักชกหน้าตำรวจรจราจรระงับเหตุทะเลาะวิวาท เย็บ 4 เข็ม

123816 เม.ย. 67 21:16   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

โจ๋อุบล เหิมหนักชกหน้าตำรวจรจราจรระงับเหตุทะเลาะวิวาท เย็บ 4 เข็ม สารภาพเมา เห็นตำรวจชี้หน้า ฉุนปรี่เข้าทำร้าย

จากกรณี สื่อโซเชียลเผยแพร่ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คันไร่ จังหวัดอุบลราชธานีได้รับบาดเจ็บจากการเข้าระงับเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาท บริเวณทางเข้าพัทยาน้อย อำเภอสิรินธร ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดอุบลราชธานี ระบุอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับพี่น้องประชาชนจนดึกดื่น ช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อให้พี่น้องประชาชนเที่ยวอย่างสนุกสนาน แต่สิ่งที่ได้รับช่วงเวลา 20.57 น. (15 เมษายน 2567) คาดไม่ถึง "ว่ามึงจะกล้า" "ต่อยกูคาเครื่องแบบ” 


ดาบตำรวจชิณภัทรค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่อยู่ในคลิป เผยว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกจราจรบริเวณทางเข้าพัทยาน้อย พอดีมีกลุ่มวัยรุ่นไปมั่วสุมตรงจุดเกิดเหตุผู้บังคับบัญชาจึงได้ข้าระงับเหตุตนตามไปที หลังเห็นกำลังไล่กลุ่มวัยรุ่นกลับตนจึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายแล้วเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิปดังกล่าว


ดาบตำรวจชิณภัทรค์ ยังกล่าวอีกว่า ในช่วงที่เกิดเหตุยังไม่มีการจับกุมใครเพียงแต่เป็นการเข้าไประงับเหตุไล่ให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวกลับบ้าน และไม่พอใจที่ตนถ่ายคลิป ล่าสุดยังไม่พบกลุ่มผุ้ที่ก่อเหตุ ยังไม่มีการมาขอโทษแต่อย่างใด เรื่องของการดำเนินคดีตนเองก็ต้องให้เป็นไปตามกฎหมายจนถึงที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างและอยากจะขอให้ประชาชนเข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ออำมาอำนวยความสะดวกบริการประชาชนในเทศกาลหรืองานต่างๆ


(16 เม.ย.67) ล่าสุดพ.ต.อ.ประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี สืบสวน สภ.คันไร่ ชุดสืบสวนสภ.ช่องเม็ก ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 สนธิกำลังออกติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ปรากฎอยู่ในคลิป ซึ่งจากการสืบสวนพบว่าเป็นกลุ่มบ้านช่องเม็ก อำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งจากคลิปเหตุการณ์เจ้าหน้าที่สามารถระบุตัวบุคคลได้ทั้ง 6 คน ซึ่งเป็นผู้ที่ผลักอก และลงมือชกพร้อมทั้งออกติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในเหตุการณ์มาได้ทั้งหมด 14 คน เจ้าหน้าที่จึงได้แยกมาทำประวัติและพฤติการในวันเกิดเหตุ


นายอาทิตย์ อายุ 20 ปี หนึ่งในผู้ที่อยู่ในคลิป ผู้ที่ก่อเหตุลงมือชกดาบตำรวจชิณภัทรค์ เผยว่า ตนออกจากบ้านช่องเม็กไปเล่นน้ำตั้งแต่เวลา 10:00 น. แต่รถไปติดบริเวณพัทยาน้อยนานหลายชั่วโมง ตอนนั้นตนเองก็พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนอำนวยความสะดวกการจราจรอยู่แล้ว  


แต่ในขณะนั้นในกลุ่มของตนเองก็มีการทะเลากันของผัวเมียหลายคู่จนเกิดความวุ่นวาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเห็นจึงได้เข้ามาห้ามประมาณ 2-3 คน จากนั้นก็เกิดเหตุชุลมุนต่างคนต่างเมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้หน้าตน ตนจึงได้ลงมาจากท้ายรถและวิ่งเข้าต่อยเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว ทั้งที่ตนเองก็ยังไม่ทราบว่าตำรวจนายนั้นชี้หน้าใครแต่ตนคิดว่าเป็นตนที่ถูกชี้หน้าจึงได้วิ่งเข้าไปต่อย เพราะความเมาตื่นเช้ามาจนถึงทราบว่าตำรวจคนที่ตนเองต่อยได้รับบาดเจ็บ และคิดว่าจะเข้ามามอบตัวในวันนี้ เพราะเห็นว่าการกระทำไม่สมควร และ อยากจะเข้าขอโทษทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้ด้วย


ขณะที่ นายฉลองชัย พุ่มจันทร์ อายุ 27 ปี 1 ในผู้ที่เข้าไปห้าม เผยว่า ตนเองไม่ทราบว่ามีเรื่องอะไรกัน เพราะมาทีหลัง แต่เมื่อตนเห็นว่ากลุ่มเพื่อนกำลังมีเรื่องกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปห้าม และกันให้ตำรวจถอยออกไปเนื่องจากกำลังชุลมุน ตนเองไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายเพียงแต่เข้าไปห้ามเท่านั้น แต่หลังจากที่เกิดเหตุแล้วตนเองได้พูดคุยกันว่าจะพากันเข้ามอบตัว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาติดตามตัวก่อน ตนเองก็อยากจะขอโทษทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทุกนาย แทนน้องๆที่ก่อเรื่อง ตนเองก็ คิดว่า ทำผิดก็ต้องยอมรับผิด

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง