ช่องเวิร์คพอยท์ 23 พร้อมถ่ายทอดสดความมันส์ "บัวขาว" คืนสังเวียน K-1

ช่องเวิร์คพอยท์ 23 พร้อมถ่ายทอดสดความมันส์ "บัวขาว" คืนสังเวียน K-1

12003 ก.ค. 67 20:36   |     AdminNews

"บัวขาว" พร้อมบวกมาก! ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เตรียมถ่ายทอดสด "ศึก K-1" สังเวียนโหด "K-1 WorldMax 2024" ชก 3 ไฟต์รวด ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม นี้มวยมาราธอน จุใจ เริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 13.00 น. - 18.30 น. มาร่วมลุ้นกันว่า "บัวขาว" จะสร้างตํานานคว้าแชมป์ 3 สมัยเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ K-1 ได้หรือไม่!!!

วันที่ (3 ก.ค.67) ที่ RCA Plaza เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร จัดงานแถลงข่าว ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เตรียมถ่ายทอดสด บัวขาว คืนสังเวียน ในศึก K-1 สังเวียนโหด ในวันที่ (7 ก.ค.) นี้ เชิญชวนคนไทยทุกคนเตรียมนับถอยหลังรอชมความมันและดุเดือด กับการถ่ายทอดสด ศึกมวย "K-1 WorldMax 2024" "บัวขาว บัญชาเมฆ" กับสังเวียนสุดหิน ชกวันเดียว 3 ไฟต์รวด ผ่านช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่ยิงสัญญาณสดส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้คอมวยได้ติดตามรับชมกันแบบมาราธอน ตั้งแต่เวลา 13.00 จนถึง 18.30 น.


โดยในงานแถลงข่าวได้เชิญบุคคลสำคัญที่ทำให้บัวขาวได้รู้จักกับ K-1 / Hideki Suzuki (ฮิเดกิ ซูซุกิ) ได้มาพูดถึงประวัติและความเป็นมาระหว่างบัวขาวกับ k-1


ทั้งนี้ "บัวขาว บัญชาเมฆ" เคยคว้าแชมป์ k-1 ครั้งแรก เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ในวันเดียวกันนี้ 7 เดือน 7 เมื่อปี 2004 ตามมาด้วยการครองแชมป์อีกครั้งในปี 2006 และในครั้งนี้ วันอาทิตย์ที่ 7 เดือน 7 ปี 2024 จะเป็นวันที่แฟนมวยทั้งประเทศต้องร่วมเชียร์ร่วมลุ้นว่าบัวขาวจะสามารถสร้างตำนานคว้า "แชมป์ 3 สมัย ซึ่งจะเป็นนักชกคนแรกบนเวที K-1" ได้หรือไม่ เพราะเส้นทางการเป็นแชมป์นั้นไม่ได้ง่าย นักชกที่สามารถผ่านด่านมาถึงรอบนี้ จะต้องดวลกําปั้นให้ชนะรวดถึง 3 ไฟต์ติดต่อกันภายในวันนั้นวันเดียว 

โดยในวันที่ (7ก.ค.) "บัวขาว" ต้องพบกับ "Stoyan Koprivlanski" นักชกขาโหดจากประเทศบัลแกเรีย ซึ่งนอกจากจะเชียร์ "บัวขาว" แล้ว ก่อนไฟต์ตัดเชือก อีกหนึ่งคู่เด็ดที่คอมวยชาวไทยห้ามพลาด กับคู่เอกของรายการ "ก้องนภา วีระศักดิเล็ก" นักชกชาวไทยอดีตแชมป์ K-1 รุ่นไลท์เวท ปะทะกับนักมวยเจ้าภาพ "ยูกิ โยสะ" แชมป์ K-1 คนปัจจุบัน 


หลังงานแถลงข่าว "บัวขาว" ตอบคำถามสื่อมวลชนบอกว่า ตนเองรู้ดีใจและก็ตกใจมากที่ k-1 ติดต่อมาให้กลับไปขึ้นสังเวียนอีกครั้ง ตอนแรกก็คิดอยู่หลายรอบว่าจะตอบตกลงดีมั้ย แต่พอได้ดูภาพเก่าๆของตัวเองสมัยที่เป็นแชมป์ ก็รู้สึกมีไฟและมีพลังขึ้นมา บวกกับทางผู้จัด k-1 ได้มาขอร้องถึงที่ ทำให้ตัดสินใจตอบตกลงร่วมในศึกครั้งนี้ ต่อมาคำถามว่า ผ่านมา 20 ปี วันนี้เรามีความหวังแค่ไหนที่จะสร้างตำนานกับแชมป์ 3 สมัย คนแรกในศึก k-1 บัวขาวตอบว่า ส่วนตัวไม่ได้หวังว่าจะได้แชมป์ เพราะด้วยอายุที่มากขึ้น แต่ขณะเดียวกันที่ผ่านมาในระยะเวลา 1 เดือนครึ่ง ตนเองก็ฝึกซ้อมร่างกายอย่างหนัก เพื่อเตรียมลุยศึกครั้งนี้ อยากให้ทุกคนติดตามรอชมกันแบบไฟต์ต่อไฟต์ ยกต่อยก


สุดท้ายนี้อยากขอกำลังใจจากพี่น้องคนไทยทุกคน ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ตนเอง และนักชกคนไทย "ก้องนภา วีระศักดิเล็ก" ที่ได้ร่วมลงต่อสู้ในศึก k-1 ครั้งนี้ ซึ่งคุณผู้ชมทุกท่านสามารถติดตามการถ่ายทอดสดผ่านทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 13:00 น. จนถึง 18:30 น. 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

“บัวขาว” โพสต์รูปลุยซ้อมหนัก เพื่อศึกแห่งศักดิ์ศรี อาทิตย์นี้! เจอกัน

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง