เมียหลวงร้องจับได้ผัวตำรวจมีชู้ โดนชักปืนจ่อหน้าอกกลางโรงพัก

เมียหลวงร้องจับได้ผัวตำรวจมีชู้ โดนชักปืนจ่อหน้าอกกลางโรงพัก

69529 เม.ย. 67 17:59   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

เมียหลวงร้อง จับได้ผัวตำรวจยศ ด.ต. มีชู้ พามานอนที่แฟลตต่อหน้าต่อตา พอไปแจ้งความเจอชักปืนขู่จ่อกลางอก

(29 เม.ย. 67) ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่  อดีต สห.ทอ. พาตัวนางแพรวมณี อายุ 27 ปี มาร้องเรียนและขอความคุ้มครองพยาน จากกรณีที่ถูกสามีตำรวจยศดาบตำรวจ ประจำ สภ.หลังสวน ชุมพร ใช้อาวุธปืนข่มขู่กลางโรงพัก หลังฝ่ายหญิงไปแจ้งความว่าฝ่ายชายมีชู้


นางแพรวมณี (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาว จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ตนมีสามีเป็นตำรวจ ชื่อ ด.ต.นุกูล เป็น ผบ.หมู่ สภ.หลังสวน จดทะเบียนสมรสกัน มีลูกสาว 1 คน อายุ 10 เดือน ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาสามีมีปัญหาเรื่องผู้หญิงมาตลอด ตนมีหลักฐานและมีพยานหลายคน และตั้งแต่คลอดลูกสามียังไม่เคยมาดูหน้าลูกสักครั้ง ตอนตนผ่าคลอดได้เดือนครึ่งโทรเรียกให้ตนไปช่วยแม่ของสามีทำสวนทุเรียน พอเสร็จก็ไล่ตนกลับบ้าน


พอวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา ตนไปที่แฟลตตำรวจที่สามีพักอยู่เพื่อขอแหวนเพชรของแม่คืน กลับพบว่าสามีพาผู้หญิงอีกคนมาอยู่ที่แฟลตด้วยกัน ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้หย่าร้างกับตน พอเจอแบบนั้นตนพยายามที่จะแจ้งเรื่องที่ สภ.แต่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน บอกให้ตนไปคุยกับสามีก่อน แต่ตนคุยกันไม่ได้แล้ว จึงขอพบ ผกก.แต่กลับบ่ายเบี่ยงและหลีกเลี่ยงไม่ให้เจอ อ้างไปประชุม ทั้งที่ตนรอทั้งวัน ทั้ง ผกก.และ รอง ผกก.


จากนั้นตำรวจได้นัดให้ตนเข้าไปที่ สภ. อีกครั้งในวันที่ 5 เม.ย. ช่วง 13.00 น. แต่ก็ไม่มีใครให้คำแนะนำตนได้เลยว่าตนควรทำอย่างไร ตนเป็นคนต่างถิ่น เป็นคนชลบุรี รู้สึกไม่ได้รับความช่วยเหลือและเป็นธรรม และรู้สึกเหมือนมีการช่วยเหลือกัน



จนเวลาประมาณ 16.30 น. ตนปรึกษาทนายความ ทนายแนะนำให้ลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน ว่าพบเจอสามีอยู่กินกับคนอื่นในบ้านพัก พอสามีทราบเรื่องก็ถึงขั้นชักปืนจะยิงตน เหตุเกิดบนโรงพักเลย โชคดีที่ร้อยเวรช่วยคุ้มกันให้ และผลักตนเข้าไปในห้องวิทยุ ก่อนที่ตนจะตัดสินใจกระโดดหน้าต่างออกมาเพราะคิดไว้ว่าอยู่ตรงนั้นไม่ปลอดภัยแน่ๆ ต้องกลับไปหาลูก ตอนตนกระโดดจากห้องวิทยุลงมาแขนยังเป็นรอยแผลฟกช้ำ ตอนนี้ตนรู้สึกเป็นอันตรายมาก กลัวว่าชีวิตตนและลูกจะไม่ปลอดภัย


สำหรับคดีนี้ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายและจะได้ประสานไปยัง สภ. หลังสวน ท้องที่เกิดเหตุเพื่อให้ความช่วยเหลือผู้เสียหายต่อไป



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง