"เจ๊ไฝ" แจงราคา ไข่เจียวปู 4,000 บาท มีขายมานานแล้ว ทำให้เฉพาะลูกค้า VIP

"เจ๊ไฝ" แจงราคา ไข่เจียวปู 4,000 บาท มีขายมานานแล้ว ทำให้เฉพาะลูกค้า VIP

620603 เม.ย. 67 18:38   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

"เจ๊ไฝ" แจงราคา ไข่เจียวปู 4,000 บาท มีขายมานานแล้ว ทำให้เฉพาะลูกค้า VIP ยืนยันราคาเดิมยังขายปกติ

ทำเอาชาวเน็ตถึงกับช็อกเมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ @mokpainai ได้โพสต์คลิปรีวิวไปทานอาหารที่ร้านเจ๊ไฝ และได้มีการพูดถึงว่า เมนูไข่เจียวปู ตอนนี้มีราคาอยู่ที่ 4,000 บาทแล้ว เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ราคาของเมนูดังกล่าว มีราคาที่สูงมากเกินไป ซึ่งก็มีชาวเน็ตที่เคยมีโอกาสไปทานบางคนได้ออกมาบอกว่า เคยไปทานตั้งแต่ราคาแค่ 600-1,200 บาท แต่ตอนนี้ 4,000 บาท แล้ว นับว่าแพงมาก


(3 เม.ย.67) นางสุภิญญา จันสุตะ หรือ เจ๊ไฝ ประตูผี เจ้าของร้าน ให้ข้อมูลว่า จากกรณีดราม่าที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นเรื่องที่คลาดเคลื่อน และเข้าใจผิดของการสื่อสาร ซึ่งปกติไข่เจียวปูราคา 4,000 บาท นี้มีมาตั้งแต่ร้านเปิดแรกๆแล้ว เพียงแต่จะทำให้เฉพาะลูกค้าระดับ VIP เท่านั้น หรือ เฉพาะลูกค้าประจำที่จะสั่งทาน ซึ่งความแตกต่างระหว่างราคาปกติ กับ ราคา 4,000 บาท ก็คือ เกรดของเนื้อปูถ้าเป็นราคาปกติ เนื้อปูจะเป็นฝอยๆ แต่ถ้าราคา 4,000 จะเป็นเนื้อปูก้อนคัดเกรด ส่งตรงจาก จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งปัจจุบันกิโลละเกือบ 4 พันบาท


เจ๊ไฝยังเผยอีกว่า พอทราบเรื่องว่ามีนักข่าวมารอที่หน้าร้าน ก็ได้มีการโทรศัพท์ไปสอบถามปมดราม่ากับ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ซึ่งที่ต้องโทรไปสอบถามก็เพราะว่า ผู้ที่โพสต์คลิปก็คือคนเดียวกันกับที่มารับประทานอาหารกับ หมอกฤษณ์ และอันคลิปลงโซเชียล 


ซึ่งจากการสอบถาม หมอกฤษณ์ ก็อยากบอกกับนักข่าวว่า ปกติเวลาที่ตนมา เจ๊ไฝ ก็จะสั่งเมนูไข่เจียวปู แบบพิเศษตลอด ส่วนกรณีที่มีปมดราม่าเชื่อว่าเป็นความเข้าใจผิดในเรื่องของการสื่อสาร

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง