ศพถูกฆ่าตัดคอเอาหัววางไว้ข้างตัวในห้องครัว ตร.คุมตัวเค้นสอบลูกชาย

ศพถูกฆ่าตัดคอเอาหัววางไว้ข้างตัวในห้องครัว ตร.คุมตัวเค้นสอบลูกชาย

65216 เม.ย. 67 18:01   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

พบศพชายอายุ 56 ถูกฆ่าตัดคอ เอาหัววางไว้ข้างตัวในห้องครัว ตร.คุมตัวเค้นสอบลูกชายมีพิรุธให้การขัดแย้งข้อเท็จจริง พบประวัติป่วยจิตเวช

เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (16เม.ย.67) ร.ต.ท.อลิฟษ์ สันตะกิจ รอง สว.(สอบสวน)สภ.สะเดา รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตถูกฆ่าตัดคอ ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 9 บ้านห้วยคู ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรจิต เพ็ชรจอม ผกก.สภ.สะเดา พ.ต.อ.พิชัย กิระวานิช รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา และทีมสืบสวน สภ.สะเดา , ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้่นเดียวอยู่ในสวนยางพารา ในห้องครัวพบศพนายวิชัย โทแก้ว อายุ 56 ปี หรือชัย เจ้าของบ้าน สภาพนอนหงาย ท่อนบนเปลือยกาย ท่อนล่างสวมกางเกงใน ศีรษะถูกตัดวางไว้ข้างลำตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน 

นอกจากนี้ข้างศพ ยังพบด้ามมีดพร้าตกอยู่ และมีดพร้าถูกนำไปล้างวางไว้ในห้องน้ำหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและนำไปตรวจพิสูจน์ DNA



จากการสอบสวน ทราบว่า นายวิชัย ซึ่งมีอาชีพกรีดยางพารา จะพักอยู่กับนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ลูกชาย ซึ่งจะช่วยเก็บน้ำยาง โดยก่อนที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตัวลูกชายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้าน และมีชาวบ้านขับรถไปรับตัวกลับมา


โดย พ.ต.อ.สุรจิต เพ็ชรจอม ผกก.สภ.สะเดา ได้สอบปากคำผู้เป็นลูกชาย พบพิรุธและขัดแย้งกับความเป็นจริงในที่เกิดเหตุหลายอย่าง โดยเฉพาะจากการชันสูตรศพ พบว่า ผู้เป็นพ่อเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 4 วัน

แต่จากคำให้การของลูกชาย บอกว่าเมื่อ 4 วันก่อน ได้กลับไปอยู่บ้านแม่ที่ ต.ปริก อ.สะเดา และเพิ่งกลับมาที่บ้านพ่อ เมื่อช่วงเช้าเมื่อวานนี้(15 เม.ย.66) และยังหุงข้าวทำกับข้าวให้พ่อกิน และเมื่อคืนนี้ก็ยังนอนค้างอยู่ที่บ้านพ่อด้วย ตอนเช้าก็ยังออกไปกรีดยาง แต่ว่าวันนี้ไม่ได้กรีดยาง เพราะออกไปทำธุระข้างนอก 



เบื้องต้น ตำรวจได้คุมตัวนายเอ ลูกชายของผู้เสียชีวิต ไปเค้นสอบอย่างละเอียดที่ สภ.สะเดา เนื่องจาก เป็นเพียงคนเดียวที่อยู่กับผู้เสียชีวิต และคำให้การสวนทางกับความเป็นจริงในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ ยังนำเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันอีก 2-3 คน ไปสอบสวนด้วย และยังพบประวัติเป็นผู้ป่วยจิตเวชอีกด้วย ไม่มีรายงานว่ามีพฤติกรรมเสพยาเสพติดหรือมีสารเสพติดในร่างกายหรือไม่

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง