สลด! รถโม่ปูนกำลังจะเทปูนในไซต์งานก่อสร้าง เกิดดินสไลด์พลิกคว่ำตกลงไปในหลุม คนขับดับคาซากรถต่อหน้าภรรยา

สลด! รถโม่ปูนกำลังจะเทปูนในไซต์งานก่อสร้าง เกิดดินสไลด์พลิกคว่ำตกลงไปในหลุม คนขับดับคาซากรถต่อหน้าภรรยา

65329 ก.ย. 67 20:14   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

สลด! รถโม่ปูนกำลังจะเทปูนในไซต์งานก่อสร้าง เกิดดินสไลด์รถพลิกคว่ำตกลงไปในหลุม คนขับดับคาซากรถต่อหน้าภรรยา ภรรยาเผยอีกนิดเดียวจะขับพ้นแล้ว

(29 ก.ย. 67) ร.ต.อ.อัชฌา ยะติวัฒน์ รองสว. (สอบสวน) สภ.เชิงทะเล จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า รถโม่ปูนพลิกคว่ำในไซด์งานก่อสร้าง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดเหตุภายในโครงการก่อสร้างคอนโดแห่งหนึ่ง ซอยโคกโตนด 1 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วีระพงศ์ รักขิโต ผกก.เชิงทะเล ทราบ ก่อนประสานรถตัดถ่างมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ฯ ไปให้การช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุ พบกับ รถโม่ปูน สีขาว-ฟ้า จอดพลิกคว่ำอยู่ในหลุมก่อสร้างความลึกประมาณ 4 เมตร คนขับติดอยู่ใต้ตัวรถยังไม่สามารถช่วยคนขับออกมาได้ ทราบชื่อคนขับคือ นายกิ่ง อายุ 55 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในรถ โดยไม่สามารถนำศพออกมาได้ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อตัดตรงประตูแล้วนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้นำส่งโรงพยาบาลถลาง 

 

จากการสอบถาม ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สามีของตนได้ขับรถมาเพื่อนำปูนจำนวน 5 คิว มาส่งในไซต์งานมาถึงประมาณ 11.00 น. ได้ขับผ่านหลุมบริเวณที่เกิดเหตุจนเกือบจะพ้น แล้วได้เกิดเหตุดินบริเวณปากหลุมสไลด์ลงไป จนรถพลิกคว่ำตกลงไปในหลุมดังกล่าว จนทำให้สามีเสียชีวิตในที่สุด


อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุและสอบปากคำคนเหตุการณ์อย่างละเอียด ก่อนมอบศพให้กับญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง