พี่เขยฟันน้องชายเมียดับคาบ้าน

พี่เขยฟันน้องชายเมียดับคาบ้าน

33702 ต.ค. 67 12:36   |     Tum1

สลด! พี่เขยใช้มีดฟันน้องชายเมีย เสียชีวิตคาบ้าน เผยมีปัญหากันเรื่องเงินที่ได้จากการวิ่งไรเดอร์

วันที่ 2 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ภาณุ เขม้นดี รอง สว.สอบสวน สน.หนองแขม ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกอาวุธมีฟันเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ในซอยย่อย สวัสดิการ 3 ซอยเพชรเกษม77 แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช

ที่เกิดเหตุ เป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ปลูกติดกัน 4 คูหา โดยพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ที่ชั้นล่างของบ้าน ทราบชื่อ นายวันชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี มีร่องรอยบาดแผล ถูกอาวุธมีดฟันที่ต้นแขนขวาเกือบขาด และที่ ใบหูขวา มีรอยถูกฟันจนขาด เสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครเร่งให้การช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ 


นอกจากนี้ ยังพบอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ เป็นมีดหัวตัด ความยาว 1 ฟุต สภาพเปื้อนเลือดถูกทิ้งอยู่ในพงหญ้า หน้าบ้าน โดยหลังเกิดเหตุทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป ก่อนเข้ามอบตัวกับตำรวจ ทราบชื่อคนก่อเหตุคือ นายอุทิศ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี มีศักดิ์เป็นพี่เขยของผู้เสียชีวิต สภาพเสื้อผ้าที่สวมใส่ มีคลาบเลือด



สาเหตุเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายและคนก่อเหตุ มีปัญหากันเรื่องเงินที่ได้จากการวิ่งไรเดอร์ เนื่องจาก ใช้ไอดีในการวิ่งตัวเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุ มีเรื่องทะเลาะวิวาทจนต้องเข้าโรงพักเมื่อตอนเที่ยงคืน ก่อนออกจากโรงพัก ต่างฝ่ายต่างดื่มสุรา จนมาก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันอีกครั้ง จนนายวันชัย ซึ่งเป็นน้องเมียเสียชีวิต 



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง