ชายอ้วนหนักร้อยกิโลฯนอนเส้นเลือดแตกเสียชีวิต คาดอากาศร้อน

ชายอ้วนหนักร้อยกิโลฯนอนเส้นเลือดแตกเสียชีวิต คาดอากาศร้อน

61924 เม.ย. 67 23:35   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ชายอ้วนหนักร้อยกิโลฯนอนเส้นเลือดแตกเสียชีวิตท่ามกลางอากาศร้อน 41 องศาฯ คาดอากาศร้อน

(24เม.ย.67) เวลา 14.20 น. ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ สินทะสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองแสง จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกเปลญวนเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี จึงรุดพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.หนองแสง กู้ชีพ อบต.แสงสว่าง 


ที่เกิดเหตุพบศพชาย อายุ 38 ปี ชาวชัยภูมิ นอนหงายอยู่ที่พื้นโรงจอดรถ ใต้เปลผ้าใบสีน้ำเงินที่ผูกกับเสาโรงรถ สภาพศพพบว่าเป็นคนอ้วน น้ำหนักประมาณ 100 กก. ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ 


จากการชันสูตรพบคราบเลือดที่ลำคอ คาดว่าจะไหลออกมาจากปากหรือจมูก ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายและต่อสู้ แพทย์ระบุเสียชีวิตเนื่องจากเส้นเลือดในสมองแตกไม่มีคนมาพบเห็น และช่วยเหลือได้ทัน เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 - 3 ชั่วโมง 


เจ้าของบ้าน เล่าว่า ผู้ตายเป็นเพื่อนรุ่นน้องได้มาอาศัยอยู่ที่บ้านด้วยประมาณ 6 เดือนแล้ว ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ตนยังได้นั่งกินข้าวและคุยเรื่องสัพเพเหระกับผู้ตาย ซึ่งไม่มีทีท่าว่าจะเสียชีวิต ต่อมาสายวันนี้ตนยังได้คุยกับผู้ตายอีกครั้ง ก่อนที่ตนจะขับรถไปซื้อของ 


"เมื่อกลับมาถึงบ้านและถอยรถเข้าไปจอดที่โรงรถ ก็พบผู้ตายนอนอยู่ที่พื้น ตนจึงเข้าไปปลุกให้ลุก ก็พบว่าผู้ตายหน้าเขียวเสียชีวิตแล้ว" เจ้าของบ้าน กล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายมีน้ำหนักมาก รูปร่างอ้วน แต่ไม่เคยตรวจร่างกาย จึงไม่รู้ว่ามีโรคประจำตัวหรือไม่ ประกอบกับวันนี้มีอากาศร้อน 41 องศาเซลเซียส ทำให้ความดันโลหิตสูง จนเส้นเลือดในสมองของผู้ตายแตก ก่อนสิ้นใจผู้ตายคงดิ้นจนตกจากเปล 


อย่างไรก็ตามจะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดก่อนจะติดต่อให้ญาติมารับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง