ผวากันทั้งหมู่บ้าน เกิดเรื่องหลอนทุกคืนหลังเก็บพระจากกองขยะ

ผวากันทั้งหมู่บ้าน เกิดเรื่องหลอนทุกคืนหลังเก็บพระจากกองขยะ

128205 ก.ค. 67 10:36   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ชาวบ้านผวาทั้งหมู่บ้าน หลังมีคนเก็บพระเครื่อง 4 องค์มาจากกองขยะ ก่อนเกิดเหตุประหลาดสุดหลอนแทบทุกค่ำคืน

(5 ก.ค. 67) ช่วงเย็นวานนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.กลางแดด  อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ หลังได้รับการร้องเรียนว่า ภายในหมู่บ้านแห่งนี้ ซึ่งมีบ้านอยู่ในละแวกเดียวกันประมาณ 5 หลัง ต่างประสบกับสิ่งลี้ลับอาถรรพ์ที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ มาก่อกวนอาละวาดทุกค่ำคืน จนแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน ทั้งถูกฝูงก้อนหินทั้งขนาดเล็กใหญ่ ปาใส่บ้านจนข้าวของเครื่องใช้ได้รับความเสียหาย อีกทั้ง ยังต้องคอยเฝ้าระวังฟืนไฟ ที่อาจจะลุกไหม้บ้านได้ตลอดเวลาด้วย


จากการลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า มีกลุ่มชาวบ้านเป็นจำนวนมาก รวมถึงกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำรวจ และพระสงฆ์ ต่างเข้ามาอยู่เฝ้าที่หมู่บ้านแห่งนี้ เพื่อสังเกตการณ์สิ่งลี้ลับภายในหมู่บ้านที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ โดยที่เจ้าของบ้านแต่ละหลังต่างก็ไม่รู้สาเหตุ และไม่ทราบว่าเป็นฝีมือของใคร เพราะยังไม่สามารถตามหาต้นตอของเรื่องที่เกิดขึ้นได้ จึงต่างก็มีความเชื่อกันว่า เป็นสิ่งอาถรรพ์ลี้ลับที่ทำให้หมู่บ้านแห่งนี้ ต่างต้องพากันขนลุก และหวาดผวาตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา


 นางทุเรียน อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นต้นเรื่องที่ทำให้เกิดสิ่งลี้ลับนี้ขึ้นในหมู่บ้าน เล่าว่า ตนมีอาชีพเก็บของเก่าขาย และเมื่อ 2 เดือนก่อน ได้นำรถสามล้อเครื่องไปตระเวนเก็บของเก่าอยู่ที่บริเวณกองขยะเชิงสะพานแห่งหนึ่งในตำบล แล้วไปพบกับถุงใส่พระเครื่องจำนวน 4 องค์ถูกวางทิ้งไว้ จึงได้เก็บเอากลับมาด้วย โดยวันแรกก็ไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น แต่พอเข้าคืนที่ 2 ก็มีเรื่องทันที เพราะจู่ๆ บ้านก็ถูกก้อนหินทั้งขนาดเล็กและใหญ่ ขว้างปาใส่เข้ามาตลอดทั้งคืน โดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งตนก็ได้เปิดบ้านไปมองหาบริเวณรอบบ้านแล้ว แต่ก็มองไม่เห็นใคร แถมตอนนั้น ยังถูกหินปากระหน่ำเข้าใส่ไม่หยุดด้วย จึงต้องหลบเข้ามาอยู่ในบ้าน และต้องทนฟังเสียงถูกปาตลอดทั้งคืน



ผ่านคืนแรกไป อีกหลายๆ วันต่อมา บ้านตนก็โดนปาหินใส่แบบเดียวกันทุกคืน โดยจะเกิดขึ้นตั้งแต่เวลา 4 ทุ่มไปจนถึงเช้าทุกวัน และพอหนักเข้า หลานชายวัย 15 ปี ที่พักอาศัยอยู่ด้วยกัน เขาทนไม่ไหว ก็เดินออกจากบ้านไปยืนด่าทอท้าทายว่า “หากมึงเป็นผีจริง ขอให้มึงไม่ไปผุดไปเกิด” หลังจากนั้นไม่นานก็เกิดเหตุไฟลุกไหม้ชุดนักเรียนหลานที่แขวนไว้อยู่ข้างมุ้ง จนเสียหายไปถึง 5 ชุด ซึ่งก็เคราะห์ดีที่เห็นทัน เพื่อนบ้านจึงมาช่วยกันดับไฟไว้ได้ก่อน


“ฉันไม่รู้ว่าบ้านฉันโดนอะไรเล่นงาน เพราะทุกวันนี้ก็ยังหาสาเหตุไม่ได้ แต่ฉันรู้สึกว่าตั้งแต่เก็บถุงพระเครื่องจากกองขยะมา ชีวิตที่บ้านก็อยู่กันไม่เป็นสุขอีกเลย และนี่ก็ผ่านมาเป็นเวลานานกว่า 2 เดือนแล้ว ที่บ้านก็ยังโดนแบบนี้ทุกคืน ทั้งโดนปาหินใส่บ้านจนข้าวของเสียหาย อีกทั้งอยู่ดีดีก็เกิดไฟลุก ไปตามจุดต่างๆ ของบ้านโดยไม่มีสาเหตุ ซึ่งต่างก็ต้องผวา และหลับๆ ตื่นเพื่อคอยระวังกันอยู่ทุกคืน และนี่ไม่ใช่บ้านฉันโดนหลังเดียวนะ แต่ยังมีเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน โดนแบบเดียวกันเกือบทุกหลังด้วย แต่ในส่วนของบ้านฉันจะโดนหนักที่สุดกว่าใครเขา” นางทุเรียนกล่าว


ด้านนางสรญา เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ได้เล่าว่า หลังจากมีความประหลาดเกิดขึ้นที่บ้านของนางทุเรียน จึงทำให้ลูกชายวัย 15 ปี อยากพิสูจน์ เลยขอถุงพระเครื่องที่นางทุเรียนไปเก็บได้ มาเก็บไว้ที่บ้าน 1 คืน ก็เกิดฤทธิ์เดชขึ้นเช่นกัน เพราะโดนก้อนหินปริศนาเขวี้ยงใส่บ้านจนไม่ต้องหลับต้องนอน และถึงแม้จะเอาถุงพระเครื่องชุดนั้น ไปถวายให้พระสงฆ์องค์หนึ่ง ที่อยู่วัดในหมู่บ้านไปเก็บรักษาแล้ว แต่ก็ยังโดนปาหินใส่บ้านเหมือนเดิมมาจนถึงทุกวันนี้



ขณะที่ชายเพื่อนบ้านอีกราย กล่าวระบุว่า ไม่ว่าใครในหมู่บ้านที่ไปจับแตะต้องถุงพระที่นางทุเรียนเก็บได้ จะต้องกลายเป็นผู้ประสบภัยแบบเดียวกันหมด ซึ่งในส่วนของตน ก็เคยไปถือถุงพระเครื่องของนางทุเรียน แล้วปรากฏว่า วันต่อๆ มาถูกฝูงหินปาใส่หลังคาบ้านที่เป็นกระเบื้องจนทะลุเป็นรู และทุกวันนี้ก็ยังโดนอยู่ หนำซ้ำ รถจักรยานยต์คู่ใจของตน ที่จอดไว้ข้างบ้านอยู่ดีดี ก็เกิดติดเครื่องขึ้นมาเองแบบไม่มีปรี่ไม่มีขลุ่ยถึง 2 ครั้งด้วย ทั้งที่กุญแจรถ ก็วางอยู่ในตระกร้า และรถคันนี้ ก็ไม่ได้ใช้ระบบสตาร์ทมือ อีกทั้ง ยังมีอยู่คืนหนึ่ง จู่ๆ ก็มีเสียงเพลงไทยโบราณดังขึ้นมากลางดึก แต่ตนไม่กล้าออกไปดู ได้แต่อัดคลิปเสียงเก็บไว้ 


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลองสำรวจหาจุดผิดสังเกตบริเวณรอบๆ หมู่บ้านแห่งนี้แล้ว ก็ไม่พบว่า จะมีจุดใดที่เป็นแหล่งมั่วสุมหรือผิดปกติ และจากการสอบถามกลุ่มชาวบ้านที่มาเฝ้าสังเกตการณ์ ต่างก็ให้ข้อมูลว่า ได้มาอยู่เฝ้าที่หมู่บ้านนี้เกือบทุกค่ำคืน เพราะต่างก็มีความเชื่อ และอยากพิสูจน์ใช่เรื่องลี้ลับจริงหรือไม่ ซึ่งก็เจอเข้าจริงๆ เพราะมีเสียงหินปาใส่หลังคาอยู่ตลอด โดยหาต้นทางการปาไม่ได้ ที่ผ่านมามีการร่วมทำบุญกลางบ้านตามความเชื่อด้วย แต่ก็ยังไม่วาย เกิดแหตุการณ์แบบเดิมขึ้นมาอีก


นายวิชิตชัย เลขานายก อบต.กลางแดด บอกว่าตนก็ได้รับการร้องเรียนและทำทุกวิถีทาง ทั้งทำบุญให้และพิสูจน์กันไปแทบทุกพิธีแล้ว แต่ความเฮี้ยนก็ยังบังเกิดไม่มีท่าทีจะหายไป ซึ่งตอนแรกตนก็ไม่เชื่อ แต่มาร่วมเฝ้าสังเกตเห็นเองจึงเชื่อเลยว่า หมู่บ้านนี้กำลังโดนสิ่งลี้ลับเล่นงานจริงๆ จึงอยากจะขอผู้รู้เข้าช่วยเหลือด้วย


ในส่วนของถุงพระเครื่องที่นางทุเรียนเก็บมาได้ ทราบว่า มีพระเครื่องอยู่ 4 องค์ โดยมีเหรียญของหลวงพ่อคูณรวมอยู่ในนั้นด้วย ชาวบ้านได้นำไปมอบไว้ให้กับพระที่วัดเกตุคีรีเก็บดูแลหมดแล้ว แต่เรื่องร้ายๆ ก็ยังไม่จบ



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง