น้องสาวร้อนใจ พี่สาวหายตัวจากโรงพยาบาล

น้องสาวร้อนใจ พี่สาวหายตัวจากโรงพยาบาล

36128 ก.ย. 67 21:18   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

น้องสาวร้อนใจ พี่สาววัย 70 ปี เป็นอัมพาตครึ่งซีกๆ ป่วยหลงๆ ลืมๆ หายตัวไปกับคนแปลกหน้า หลังโรงพยาบาลปล่อยให้กลับบ้านกับชายผมเกรียนที่ไม่ใช่ญาติ

(28 ก.ย. 67) ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี นางกุศลิณ อายุ 63 ปี เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สว.(สอบสวน)สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ ว่าพี่สาวของตนเองหายตัวออกไปจากโรงพยาบาลเเห่งหนึ่ง ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้(27 ก.ย.) ตอนนี้เป็นห่วงมาก ตนได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดของทางโรงพยาบาลพบว่าคนที่พาออกไปไม่ใช่ลูกหลานและญาติพี่น้อง พาขึ้นแท็กซี่หลบหนีไป ซึ่งตนเองเกรงว่าพี่สาวจะได้รับอันตราย ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามพี่สาวกลับมาโดยเร็ว 


นางกุศลิณ เล่าว่า เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา ตนเองได้พา นางอัมพร อายุ 70 ปี พี่สาว เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ด้วยอาการสำลักอาหาร โดยพี่สาวของตนเองนั้นป่วยเป็นอัมพาตครึ่งตัว แถมมีอาการหลงๆลืมๆ อีกด้วย


ต่อมาเมื่อวันที่ 27 ก.ย. ทางเจ้าหน้าที่ รพ. แจ้งว่า พี่สาวสามารถออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว ให้ตนเองมารับไปด้วย แต่ตนเองซึ่งป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และมีอายุมากไม่สามารถนำพี่สาวมาดูแลรักษาได้จึงแจ้งทางโรงพยาบาลไปว่า ให้ติดต่อลูกของเขาทั้ง 3 คนให้มารับไปดูแลต่อ


จนกระทั่งเช้าวันนี้ตนเองด้วยความเป็นห่วง ได้ซื้อข้าวของมาเยี่ยมพี่สาวแต่พบว่าพี่สาวมีคนรับกลับไปแล้ว ตนเองจึงได้โทรติดต่อญาติพี่น้องและลูกของเขาก็ทราบว่ายังไม่มีผู้ใดมารับไปเลย เมื่อสอบถามคนในโรงพยาบาลทราบว่า มีคนอ้างว่าเป็นลูกชาย มารับตัวออกไป



โดยตอนที่รับตัวไปก็ได้มาขอเงินคนอื่นเพื่อเอาไปเป็นค่ารักษาพยาบาลของพี่สาว ก่อนที่จะมีพยาบาลเข็นพี่สาวลงไปขึ้นรถเเท็กซี่พร้อมกับชายคนดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางโรงพยาบาลก็พบว่า ชายดังกล่าวเป็นชายผิวดำ หัวเกรียน ได้อุ้มพี่สาวขึ้นรถเเท็กซี่แล้วขับออกไป จากที่ตนเองดูแล้วไม่ใช่ญาติพี่น้องของตนเองและพี่สาวเลย จึงแปลกใจว่า ทางพยาบาลปล่อยคนไข้ออกไปได้อย่างไร ทั้งๆ ที่ตนเองเป็นคนพามาหาหมอแท้ๆ อย่างไรก็ตามอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยติดตามพี่สาวกลับมาด้วย เพราะพี่สาวก็แก่แล้วแถมยังมีโรคประจำตัวอีกหลายอย่าง  


ทางด้าน พ.ต.ต.วิชญะ พันธุ์งาม สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้เข้ามารับเรื่องพร้อมจะเร่งประสานทางโรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบถามผู้ขับขี่รถเเท็กซี่ที่มารับคุณยาย และชายคนดังกล่าวไปว่าให้ไปส่งที่ไหน อย่างไร พร้อมทั้งได้เร่งรัดให้ชุดสืบสวน ออกติดตามตัวชายคนดังกล่าว และตามหานางอัมพร อายุ 70 ปี กลับมาให้ได้โดยเร็ว



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง