กำลังใจแน่น "ผี ไฮแจ็ค" สัญญาจะหายจากโรคตุ่มน้ำพอง!

กำลังใจแน่น "ผี ไฮแจ็ค" สัญญาจะหายจากโรคตุ่มน้ำพอง!

19221 ต.ค. 67 13:57   |     Nutthika

"ผี ไฮแจ็ค" อดีตวงบอยแบรนด์ชื่อดังในอดีต ยุค 90 ป่วยโรคตุ่มพองอาการลุกลามหนักทำงานไม่ได้

จากกรณี "ผี ไฮแจ็ค" อดีตวงบอยแบนด์ชื่อดังในอดีต ยุค 90 ป่วยโรคตุ่มพองอาการลุกลามหนักจึงทำให้ทำงานไม่ได้ ทำเอาแฟนๆ และเพื่อนๆ ศิลปินเป็นห่วงและให้กำลังใจ โดยเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อนพี่น้องและลูกศิษย์พี่ผี ช่วยกันจัดงานคอนเสิร์ต “เพื่อน..ไม่ทิ้งเพื่อน เพื่อผี ไฮแจ็ค” ล่าสุด ทีมห้องข่าวบันเทิงได้มีโอกาสสัมภาษณ์ "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" เจ้าตัวบอกว่า ...


"คอนเสิร์ตที่พวกเราจัดขึ้นก็จบลงไปได้ด้วยดีทุกคนในวง ศิลปิน แดนซ์เซอร์ ต่างก็มาให้กำลังใจ และช่วยกันหารายได้มาช่วยให้เผื่อพี่ผีได้รักษาอาการป่วยให้ดีขึ้น

ส่วนเรื่องของอาการป่วยตั้งแต่ที่ทราบข่าวไม่แน่ใจว่าป่วยตั้งเมื่อไหร่แต่ที่รู้ข่าวมาก็คือนานมากแล้วแต่ตัวพี่ผีก็ไม่ได้บอกใครว่าตัวเขานั้นเริ่มป่วยตอนไหนช่วงนั้นเขาก็จะดูแลตัวเองมาโดยตลอดพี่ผีเป็นคนที่ไม่ค่อยอยากรบกวนใครหลังจากที่เราได้ข่าวว่าเขาป่วยมาก ๆ แล้วปัจจัยการรักษาก็หมดลงเราก็อยากเข้าไปช่วยเหลือ ตอนแรกทางพี่ผีไม่ยอมรับการช่วยเหลือเลยเพราะเกรงใจ พวกเราเลยหาวิธีช่วยเหลือโดยการจัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมาเพื่อพี่ผีผลตอบรับก็ดีมากยอดรายได้ก็หลายสตางค์ประมาณ 1 ล้าน 1แสน กว่า ๆ ครับก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ศิลปิน พี่ผีแกก็น้ำตาไหลขอบคุณทุกๆ ฝ่ายด้วย พี่ผีพูดบนเวทีเมื่อคืนว่าเค้าได้รับกำลังใจจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องเยอะมากตัวเค้าขอสัญญาว่าที่จะทำตัวเองให้แข็งแรงมากขึ้นพร้อมทั้งสัญญาว่าจะหายจากโรคนี้ได้ครับ"

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง