โพสต์เดือด! "กัน จอมพลัง" ท้า ระหว่างตนกับกรมทางหลวง ชาวบ้านเห็นผลงานช่วยน้ำท่วมของใครมากกว่ากัน

โพสต์เดือด! "กัน จอมพลัง" ท้า ระหว่างตนกับกรมทางหลวง ชาวบ้านเห็นผลงานช่วยน้ำท่วมของใครมากกว่ากัน

36929 ก.ย. 67 16:37   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

โพสต์เดือด! "กัน จอมพลัง" ท้า ระหว่างตนกับกรมทางหลวง ชาวบ้านเห็นผลงานช่วยน้ำท่วมของใครมากกว่ากัน หลังมีคอมเมนต์อ้างกรมทางหลวงเป็นหน่วยงานแรกที่ช่วยน้ำท่วม

(29 ก.ย. 67) กันจอมพลัง ช่วยสู้ โพสต์ข้อความระบุว่า ผมขอท้าเลย ผมโพสต์ว่าจะจ่ายค่าปรับให้รถขุดที่มาช่วยน้ำท่วมเชียงราย แต่ขากลับถูกด่านชั่งน้ำหนักพะเยาจับฐานน้ำหนักเกิน แต่กลับมีเจ้าหน้าที่ของกรมทางหลวงมาเมนต์ที่โพสต์ผมว่า กรมทางหลวงเป็นหน่วยงานแรกที่เข้ามาช่วยน้ำท่วม และ ถามผมว่า คุณมาลงสนามเมื่อไหร่คะ แถมยังมีข้อความว่าหลายคนบ้านตัวเองน้ำท่วมแต่หน้าที่คือดูแลเส้นทาง


เอางี้ไหมผมขอท้า ผมช่วยน้ำท่วมตั้งแต่วันแรกเลย คุณกล้าออกมาเป็นตัวแทนของกรมทางหลวงหรือด่านชั่งน้ำหนักพะเยาไหมละ ให้ชาวบ้านเลือกว่าคนที่กินเงินเดือนจากภาษีประชาชนกับคนธรรมดาอย่างผม ชาวบ้านเห็นผลงานช่วยน้ำท่วมของใครมากกกว่ากัน สำหรับผมผมไม่เคยเห็นผลงานช่วยน้ำท่วมของกรมทางหลวงเลยเห็นแต่ผลงานกรมทางหลวงจับรถช่วยน้ำท่วม แล้วการที่ผมช่วยจ่ายเงินให้คนที่ถูกด่านชั่งน้ำหนักพะเยาจับมันหนักหัวคุณตรงไหนครับ


นัดวันมาได้เลยครับ ถ้าแน่จริงจะลบคอมเมนต์ทำไม แล้วยังไงครับบ้านถูกน้ำท่วมแต่ต้องดูแลเส้นทาง ผมถามในฐานะที่บ้านพวกคุณก็ถูกน้ำท่วม คุณรู้สึกดีไหมครับที่ด่านของกรมทางหลวงจับรถช่วยน้ำท่วม


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง