จับคาบ้านสาวประเภทสองดาวทวิตฯ ลวงเด็กถ่าย Onlyfans

จับคาบ้านสาวประเภทสองดาวทวิตฯ ลวงเด็กถ่าย Onlyfans

85703 ก.ค. 67 20:42   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

จับคาบ้านสาวประเภทสองดาวทวิตฯ ลวงเด็กถ่าย Onlyfans รายได้เดือนละแสน

(3ก.ค.67) พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผกก.1 บก.ปคม. นำกำลังจับกุมตัว สาวประเภทสอง อายุ 27 ปี ตามหมายจับของศาลอาญา ข้อหาค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการ ผลิต หรือเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามกเด็ก , นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนอาจเข้าถึงได้ เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย , ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติ เสี่ยงต่อการกระทำผิด ได้ที่บริเวณบ้านหลังหนึ่ง อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมของกลางอุปกรณ์ใช้ถ่ายทำคลิปวิดีโอ    


การจับกุมสืบเนื่องจากตำรวจ กก.1 บก.ปคม. ได้สืบสวนเบาะแสสื่อลามก เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี จากสื่อโซเชียลจนพบบัญชีเอกซ์ (ทวิตเตอร์) ชื่อบัญชีหนึ่ง มีผู้ติดตามกว่า 1.3 แสนราย และเว็บไซต์ Onlyfans มีการโพสต์โฆษณาคลิปลามกอนาจารการมีเพศสัมพันธ์แบบชายกับชายกว่า 100 คลิป และยังเชิญชวนบุคคลทั่วไปสมัครสมาชิก Onlyfans รายละ 350 บาท ส่วน เอกซ์ (ทวิตเตอร์) รายละ 99 บาท 

   

จากการตรวจสอบคลิปวิดีโอพบผู้เสียหายที่ถูกล่อลวงมาถ่ายคลิป เป็นเด็กชายอายุเพียง 17 ปีเศษ บางรายถูกลวงมาถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์ ทำคอนเทนต์เด็กเรียกยอดคนติดตาม รวมทั้งการมีเพศสัมพันธ์หลากหลายสถานที่ เช่น พื้นที่ที่สาธารณะ ป่า ทุ่งนา สนามมวย เพื่อทำให้คลิปวิดีโอมีความน่าสนใจจนมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับไว้ กระทั่งตามจับกุมได้ดังกล่าว

     

สอบสวนผู้ต้อง ให้การว่า ได้เริ่มทำบัญชีเอกซ์และเว็บไซต์ Onlyfans มานานประมาณ 6 เดือน เห็นว่าสามารถหารายได้มาโดยง่าย เฉลี่ยกว่า 100,000 บาท ต่อเดือน แต่ช่วงหลัง ๆ มี Sex Creator ทำคอนเทนต์ลักษณะเดียวกันจำนวนมาก จึงหาเด็กมาถ่ายทำคลิปเพื่อเรียกยอดคนติดตามให้มากขึ้น 


เบื้องต้นนำตัวส่งกก.1.บก.ปคม.ดำเนินคดี พร้อมขยายผลต่อ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ยังพบคลิปที่เชื่อว่าเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี อีกจำนวนหนึ่งที่มีการถ่ายทำในหลายสถานที่ด้วย สำหรับบัญชีของผู้ต้องหาเคยถูกปิดมาแล้ว แต่ยังหาช่องทางกลับมาเปิดใหม่อีกครั้ง



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง