รวบ 2 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด แหกห้องขัง ล็อกคอ-ขังสิบเวร

รวบ 2 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด แหกห้องขัง ล็อกคอ-ขังสิบเวร

75419 ก.ย. 67 13:49   |     Tum1

ตามรวบ 2 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด แหกห้องขัง ล็อกคอ-ขังสิบเวร หลังทำทีขอยากันยุง-มือถือ

เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.วันที่ 19 ก.ย.67 พ.ต.อ.วัชรวีร์ ธรรมเสมา ผกก.สน.พญาไท รับรายงานจาก พ.ต.ต.ศาศวัตร โคตรวงศ์ สว.(สอบสวน) สน.พญาไท และ ร.ต.ต.รุ้งระวี สืบเหล่างิ้ว รอง สว.(ป) สน.พญาไท ปฎิบัติหน้าที่สิบเวรห้องขังว่า มีเหตุผู้ต้องหา 2 ราย หลบหนีออกจากห้องขัง คือนายอ้น (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี กับนายนิพนธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี โดยทั้งคู่ถูกจับกุมในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครอง


สืบเนื่องจากขณะที่ ร.ต.ต.รุ้งระวี เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่สิบเวรห้องขัง ได้มีนายอ้น ผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัว โบกมือเรียกผ่านกล้องวงจรปิด ร.ต.ต รุ้งระวี จึงเดินเข้าไปตรวจดู เมื่อเข้าไปนายอ้นได้ขอยากันยุง ร.ต.ต.รุ้งระวี จึงแจ้งว่าไม่มี นายอ้นจึงขอยืมโทรศัพท์มือถือโทรหาญาติ เมื่อโทรเสร็จยื่นโทรศัพท์คืนให้ 

แต่ขณะที่ ร.ต.ต.รุ้งระวี กำลังรับโทรศัพท์คืน นายอ้นได้มาล็อกคอ ร.ต.ต.รุ้งระวี จนชุลมุนเข้าไปในห้องที่ควบคุมชั้นใน กระทั่งนายอ้นกับนายนิพนธ์ ออกมาจากห้องควบคุมชั้นใน และล็อกประตูขัง ร.ต.ต.รุ้งระวี ไว้ภายใน ก่อนที่ผู้ต้องหาทั้งสองจะวิ่งหลบหนีออกจากที่ควบคุมไป


ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ พ.ต.อ.วัชรวีร์ ผกก.สน.พญาไท เปิดเผยว่า ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนสามารถติดตามไปจับกุมตัวผู้ต้องหาที่หลบหนี ได้ทั้ง 2 รายแล้ว อยู่ระหว่างนำตัวเข้ามาที่โรงพัก เพื่อสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง