บุกจับโชเฟอร์รถตู้ฆาตกรรมอำพรางสาวผมแดงหมกไร่มันอุทัยธานี

บุกจับโชเฟอร์รถตู้ฆาตกรรมอำพรางสาวผมแดงหมกไร่มันอุทัยธานี

130722 ต.ค. 67 00:07   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

บุกจับโชเฟอร์รถตู้ฆาตกรรมอำพรางสาวผมแดงหมกไร่มันอุทัยธานี ที่แท้ฝีมือกิ๊กที่แอบคบหากันมากว่า 2 เดือน

(21ต.ค.67) กรณีหญิงสาวผมแดง ถูกคนร้ายฆ่าหมกไร่มันสำปะหลัง ในพื้นที่ หมู่ 11 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี โดยมีพยานเห็นคนร้ายเป็นชายขับรถตู้มาด้วยกันกับผู้ตาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา เวลา 15.00 น. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าวันนี้ เวลา 21.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุทัยธานี ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 ร่วมกันคุมตัว นายเล็ก อายุ 52 ปี ชาวอุทัยธานี อาชีพโชเฟอร์ขับรถ หลังจับได้ที่ห้องเช่าย่านเสาชิงช้าพื้นที่ สน.สำราญราษฎร์ กทม. พร้อมของกลางรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว ก่อนนำตัวไปสอบปากคำ และทำบันทึกจับกุมที่ห้องฝ่ายสืบสวน สน.สำราญราษฎร์ 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนควบคุมตัวนายเล็ก ออกจากห้องสืบสวน โดยนายเล็ก เดินก้มหน้า เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม ถึงสาเหตุ และความสัมพันธ์กับผู้ตาย รวมถึงเมื่อถามนายเล็ก ว่า อยากจะขอโทษอะไรผู้ตายหรือไม่ แต่นายเล็กไม่ตอบคำถามแต่อย่างใด


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นหญิงสัญชาติลาว ทำงานอยู่ จ.นครพนม เป็นกิ๊กกับนายเล็ก โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหากลับไปทำบุญกระดูกพ่อที่วัดเขาพระยาพายเรือ จ.อุทัยธานี ในวันที่ 19 ต.ค. ครบรอบ 3 ปี โดยเดินออกจาก กทม. ในวันที่ 17 ต.ค. ช่วงบ่าย 3 เพื่อจะเอารถกระบะไปวางเครื่องใหม่ และกลับมาหาภรรยาอีกครั้ง วันที่ 18 ต.ค. โดยภรรยาขับรถเก๋งอีกคันตามไป 


นายเล็กคบหากับผู้เสียชีวิตลักษณะกิ๊กสาวได้สองเดือนแล้ว โดยคบหากันลับ ๆ ไม่ให้ภรรยารู้ จากนั้นนายเล็กกับภรรยาได้ไปทำบุญครบรอบวันที่พ่อเสียชีวิต ซึ่งผู้ตายเมื่อรู้เรื่องจึงขึ้นรถทัวร์แล้วตามไปด้วย จนทำให้นายเล็กจะต้องเปิดรีสอร์ท เพื่อที่จะใช้เวลาอยู่กับกิ๊กสาวด้วยกันบางครั้ง  


โดยตอนนั้นได้ตกลงกันว่าวันที่ 19 ต.ค. ต่างคนต่างจะแยกกลับบ้าน จู่ ๆ ปรากฏว่าถึงวันที่ 19 ต.ค. ที่นายเล็กจะต้องกลับบ้านพร้อมกับภรรยา หลังจากมาทำธุระที่จังหวัดอุทัยธานี ก็ปรากฏว่ากิ๊กสาวงอแงไม่ยอมและทะเลาะกัน ทำให้นายเล็กโมโหและก่อเหตุดังกล่าว


ต่อมาเวลา 21.20 น. นางบี (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ชาวอุทัยธานี ภรรยาผู้ก่อเหตุเดินทางมาที่โรงพัก กล่าวว่า ตนกับนายเล็ก สามี อยู่กิน มา 18 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ลูกคนโตผู้หญิง อายุ 16 ปี เรียนชั้น ป.5 คนเล็กผู้ชาย อายุ 6 ขวบ ตนไม่เคยทราบว่าสามีมีกิ๊ก เพราะวันเกิดเหตุก็นอนอยู่ที่ห้องด้วยกันปกติ โดยทุกวันเสาร์-อาทิตย์ จะกลับไปหาลูกที่ จ.อุทัยธานี 


นางบี กล่าวต่อไปว่า ก่อนเกิดเหตุราว 1 เดือนกว่า ๆ เห็นเบอร์โทรแปลก ๆ โทรมาหาสามีเป็นผู้หญิงแต่ตนไม่รู้จักชื่อคาดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกับผู้ที่ตาย ตนเคยถามว่าเป็นใคร แต่หญิงคนดังกล่าวบอกว่าจะอยากรู้ไปทำไม ตนก็เกิดความเอะใจแต่ไม่คิดอะไรมาก ส่วนเรื่องสามีมีกิ๊กตนไม่รู้มาก่อนเพราะตนทำมาหากินขายของทุกวัน 


นางบี กล่าวอีกว่า สามีตนเป็นคนหาเงินเก่ง ตนไม่คิดว่าสามีจะทำแบบนี้ และตนมีภาระต้องทำงานเลี้ยงดูลูกจึงไม่ได้สนใจ ตนมาทราบตอนตำรวจเข้าไปจับสามีที่บ้านก็รู้สึกตกใจ แต่ในเมื่อเรื่องมันเกิดไปแล้วก็ต้องสู้ต่อ 


"อยากขอโทษแทนสามีที่ใจร้อนขนาดนี้ น่าจะคิดดี ๆ ก่อน คนเรามันให้อภัยกันได้ แต่สามีบอกว่าเป็นอารมณ์ชั่ววูบ และยอมรับว่าผิด" นางบี กล่าว


นางบี บอกด้วยว่า หญิงที่เสียชีวิตก็ไม่ยอมและอยากกลับไปบ้านด้วยกันกับสามีตน โดยสามีบอกว่าเพิ่งคบกันได้ 2 เดือน หลังจากนี้ตนก็ต้องเดินหน้าเลี้ยงดูลูกต่อไป และฝากว่าการนอกใจเป็นเรื่องที่ไม่ดี และยิ่งมีลูกเต้าแล้วก่อนทำอะไรก็ต้องตัดสินใจเพราะต้องเลี้ยงลูก เมื่อเรื่องเกิดแล้วก็ต้องยอมรับสภาพ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายเล็ก ในข้อหาฆ่าผู้อื่นฯ โดยจะฝากขังชั่วคราวที่ สน.สำราญราษฎร์ และในเวลา 09.00 น.ของวันพรุ่งนี้ (22 ต.ค.) จะนำตัวกลับไปดำเนินคดี ที่ จ.อุทัยธานี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง