"น้องหมูเด้ง"ฟีเวอร์ นทท.แห่ชมความน่ารักครอบครัวฮิปโปแคระสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

"น้องหมูเด้ง"ฟีเวอร์ นทท.แห่ชมความน่ารักครอบครัวฮิปโปแคระสวนสัตว์เปิดเขาเขียว

25521 ก.ย. 67 12:35   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

"น้องหมูเด้ง"ฟีเวอร์ นทท.แห่ชมความน่ารักครอบครัวฮิปโปแคระสวนสัตว์เปิดเขาเขียว โดยทางสวนสัตว์ฯ ได้มีการจัดเตรียมความพร้อมในทุกด้านเพื่อรอ รองรับนักท่องเที่ยว

(21ก.ย.67) เวลา 10.00 น. ที่ บริเวณส่วนแสดงฮิปโปโปเตมัส สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดเผยว่า จากกระแส"น้องหมูเด้ง"เราได้เตรียมความพร้อมในการให้บริการนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ เรามีความพร้อมเต็มที่ แต่ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกท่านดูแลเรื่องการจัดการด้านความปลอดภัยทั้งของนักท่องเที่ยวและตัวสัตว์ การจัดการด้านขยะ ด้านความสะอาดของห้องน้ำห้องสุขา ความสะอาดของพื้นที่ ตลอดจนความพร้อมในการให้บริการต่าง ๆ




นายณรงวิทย์ กล่าวอีกว่า ขอฝากฮิปโปแคระที่ชื่อน้องหมูตุ๋น ที่มีความน่ารักน่าชังสุด ๆ สำหรับน้องหมูตุ๋นเป็นลูกฮิปโปแคระ ที่เกิดจากพ่อโทนี่ และแม่โจวน่า ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ซึ่งในแต่ละวัน เพจขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง ที่มีแอดมินเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลสัตว์ในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ก็จะลงภาพและคลิปความน่ารัก และแสนรู้ของครอบครัวฮิปโปให้เราได้ชมกัน พอ ๆ กับ "น้องหมูเด้ง" จากกระแสน้องหมูเด้งที่โด่งดังในช่วงนี้ ทำให้แม่มะลิ , ขาหมู , หมูตุ๋น , หมูเด้ง ซึ่งอยู่ในความสนใจของนักท่องเที่ยวที่เข้ามาชมทุกตัวเลยเป็นจุดขายของสวนสัตว์อีกด้วย



ข่าวที่เกี่ยวข้อง


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง