คนร้ายดักซุ่มยิงชายวัย 53 ดับคาบ้าน ตร.เก็บตัวอย่าง DNA เมียกับลูกชายไปตรวจสอบ

คนร้ายดักซุ่มยิงชายวัย 53 ดับคาบ้าน ตร.เก็บตัวอย่าง DNA เมียกับลูกชายไปตรวจสอบ

81515 ก.ย. 67 13:48   |     Tum1

คนร้ายดักซุ่มยิงชายวัย 53 ดับคาบ้าน ขณะนุ่งผ้าขาวม้าเดินไปอาบน้ำ ตร.เก็บตัวอย่าง DNA เมียกับลูกชายไปตรวจสอบ

เมื่อช่วงดึกวันที่ 14 กันยายน 2567 ร.ต.ท.สุพศิน วิตตินานนท์ ร้อยเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 6 ต.ไร่ใหม่พัฒนา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ ทราบ ก่อนนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.เพชรบุรี ร่วมสนับสนุน

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ตั้งอยู่กลางสวนสับปะรดหลายสิบไร่ บริเวณประตูหลังบ้าน พบศพนายสานิต (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ชาว อ.ชะอำ นอนจมกองเลือด ในสภาพนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว ตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด บริเวณขมับซ้าย หัวไหล่ซ้าย และแขนซ้าย



สอบถาม น.ส.พิม สุขสนาน (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อช่วงหัวค่ำ ( 14 ก.ย.67) ขณะที่นายสานิตกำลังจะเดินไปอาบน้ำที่หลังบ้าน ซึ่งตนนั่งเล่นอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงดังคล้ายอาวุธปืนมาจากทางหลังบ้าน เมื่อวิ่งออกไปดู ก็พบร่างนายสานิตล้มลงนอนกองอยู่ที่พื้น ตนจึงได้ตะโกนถามว่าเป็นอะไร แต่ไม่มีเสียงตอบกลับมา

ตนรู้สึกตกใจมาก และกลัวว่าจะมีคนร้ายแอบซุ่มอยู่ จึงได้เข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ใต้เตียงนอน ประมาณ 1 ชม. เห็นว่าไม่น่าจะมีอะไรแล้ว จึงได้ออกมา แต่กลับไม่มีเรี่ยวแรงที่จะขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกไปขอความช่วยเหลือด้านนอก จึงได้เดินเท้าประมาณ 2 กม. เพื่อไปหานายชุมพล (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ชาว อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ ลูกชาย ให้มาดูพ่อที่เสียชีวิต พร้อมโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาตรวจสอบ



จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายสานิต ผู้เสียชีวิต ไม่เคยมีปากเสียงหรือมีปัญหากับใครมาก่อน ปกติแล้วจะเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยพูดกับใคร 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้เชิญตัวเพื่อนบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงมาสอบถาม ทั้งได้เก็บคราบเขม่าดินปืน และเก็บตัวอย่าง DNA จากภรรยาและลูกชาย ไปทำการตรวจสอบ หลังจากนี้จะมีการสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ข่าวที่คล้ายกัน :


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง