CARS24 ประกาศยุติกิจการในประเทศไทย พร้อมขายรถมือสองในสต๊อกให้หมด ยันดูแล พนง.เต็มที่

CARS24 ประกาศยุติกิจการในประเทศไทย พร้อมขายรถมือสองในสต๊อกให้หมด ยันดูแล พนง.เต็มที่

3208729 เม.ย. 67 14:00   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

CARS24 ประกาศยุติกิจการในประเทศไทย พร้อมขายรถมือสองในสต๊อกให้หมด ยันดูแล พนง.เต็มที่

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก นิวส์ชลบุรี-ระยอง ออนไลน์ โพสต์ข้อความระบุว่า บริษัท CARS 24 บริษัทขายรถแลกเปลี่ยนรถชื่อดัง ประกาศปิดกิจการทุกสาขาทั่วประเทศในวันที่ 25 เมษายน 2567 ขาดทุนหลักพันล้าน พนักงานตกงานทันทีหลายชีวิต มีการชดเชยให้พนักงงาน


บริษัท CARS 24 บริษัทขายรถแลกเปลี่ยนรถชื่อดัง มีขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ขนาดใหญ่ระดับประเทศ คาดการณ์ว่า ด้วยราคารถมือสองร่วงหนัก และรถถูกยึดเข้าลานประมูลจนล้นลาน ระบายออกยาก ราคาตกหนัก 


จนผู้บริหาร (บริษัทสัญชาติอินเดีย) แลเห็นการเดินหน้าของกิจการสุ่มเสียงจะขาดทุนหนักไปกว่าเดิมจึงตัดสินใจประกาศปิดกิจการแบบฟ้าผ่า ส่วนในกรณีลูกค้าได้ออกรถกับทางบริษัทไปก่อนหน้านี้ก็ผ่อนกับไฟแนนซ์ ตามปกติ และจะมีการเร่งระบายรถที่คงค้างอยู่ในบรืษัท ออกให้หมดอย่างเร่งด่วน อาจจะมีการลดราคารถลงอีกต้องรอติดตามกันอีกที ใครที่สนใจรถมือสองคุณภาพดี ลองเข้าไปเช็คราคา ในแอปของทาง Cars 24 กันดูนะครับ หรือที่เวปไซต์ก็ได้ครับ


(08 พ.ค.67) ล่าสุด CARS24 ได้ทำหน้งสือชี้แจงข่าวลือที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า CARS24 ตัดสินใจหยุดดำเนินการธุรกิจในประเทศไทย หลังจากผ่านการพิจารณาและทบทวนอย่างถี่ถ้วนแล้ว โดยการตัดสินใจครั้งนี้ถือเป็นความยากลำบาก และเกิดขึ้นจากความจำเป็นที่ต้องหันกลับมาให้ความสำคัญในเชิงกลยุทธ์หลักของบริษัทฯ


ถึงแม้ว่าทีมงานของเราจะประสบความสำเร็จในการสร้าง CARS24 ให้เป็นแพลตฟอร์มรถมือสองชั้นนำในประเทศไทย เรารู้สึกซาบซึ้งใจอย่างที่สุดสำหรับการสนับสนุนและความเชื่อมั่นที่เราได้รับจากลูกค้าและเป็นพลังขับเคลื่อนเบื้องหลังความสำเร็จในตลาดของเรามาโดยตลอด


อย่างไรก็ตาม CARS24 ให้คำมั่นว่าจะให้การสนับสนุนพนักงานและทีมงานที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนผ่านในครั้งนี้อย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าจะได้รับการสนับสนุนทางการเงินและโอกาสในการหางานใหม่ ไม่ว่าจะเป็นภายในเครือข่ายของเรา หรือในตลาดงาน


นอกจากนี้ เราจะยังคงดำเนินการขายรถยนต์ในประเทศไทยต่อไป โดยจะขายรถยนต์จนกว่าสินค้าจะหมด ตลอดจนมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนลูกค้า และรักษาคำมั่นสัญญาของเราต่อไป.


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง