พ่ออดีตนางเอกสาวลูกครึ่ง“แองจี้ เฮสติ้ง”ขับรถชนกำแพงบ้านเสียชีวิต

พ่ออดีตนางเอกสาวลูกครึ่ง“แองจี้ เฮสติ้ง”ขับรถชนกำแพงบ้านเสียชีวิต

1102329 เม.ย. 67 19:28   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

สูญเสีย!พ่อนางเอกสาวลูกครึ่ง“แองจี้ เฮสติ้ง”ขับรถชนกำแพงบ้านเสียชีวิต คาดอากาศร้อนจนวูบ

(29เม.ย.67) เวลา 14.30 น. ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสว.(สอบสวน) สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนกำแพงบ้านคนหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ภายในรถ จึงรุดไปพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ สภาพหน้ารถพังยับเยิน ชนอัดกำแพงปูนบ้านเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่เท่าตัวรถ ที่เบาะคนขับพบระบบถุงลมนิรภัยทำงาน และพบร่างชายชาวต่างชาติ อายุ 74 ปี สัญชาติอังกฤษ ในตัวพบบัตรประจำตัวระบุเป็นเจ้าหน้าที่จาก FCCT หรือ สมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศแห่งประเทศไทย และเป็นพ่อของอดีตนักแสดงสาวลูกครึ่ง “แองจี้ เฮสติ้งอยู่ในสภาพหมดสติไม่มีชีพจร มีเลือดไหลออกทางจมูกและปาก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตอยู่นานกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


สอบถาม น.ส.นวพร ทองเอม อายุ 33 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบางเสร่ หมู่ 5 ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งอยู่ที่บริเวณร้านค้าใกล้กัน ได้ยินเสียงชนดังสนั่น จึงได้รีบวิ่งมาดูก็พบว่า คนขับหมดสติคาเบาะนั่งแล้ว จึงได้รีบนำตัวลงจากรถ พร้อมแจ้งหน่วยกู้ภัยมาให้การช่วยเหลือ ซึ่งไม่เห็นคู่กรณีรถคันอื่นแต่อย่างใด


ด้าน ร.ต.ท.สันติชล เปิดเผยว่า สันนิษฐานอาจเกิดจากอากาศร้อน จนเป็นเหตุให้คนขับเกิดอาการวูบ ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนอัดกำแพง จนเสียชีวิตก็เป็นได้


เบื้องต้นนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวชหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมประสานแจ้งไปยังสถานทูตเพื่อทราบ และติดตามหาญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศล


สำหรับ “แองจี้ เฮสติ้ง” อดีตนางเอกชื่อดังมากความสามารถ ปัจจุบันเธอได้แต่งงานกับสามีชาวคูเวต มีลูก 2 คน โดยเธออำลาวงการบันเทิงหลังแต่งงาน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง