"ตุ๊ก ญาณี" เล่าโมเมนต์มิตรภาพ "ท็อป ดารณีนุช" เกือบ 30 ปี ลั่น! รับงานวงการอยู่จ้างได้

"ตุ๊ก ญาณี" เล่าโมเมนต์มิตรภาพ "ท็อป ดารณีนุช" เกือบ 30 ปี ลั่น! รับงานวงการอยู่จ้างได้

42822 เม.ย. 67 16:01   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

"ตุ๊ก ญาณี" เปิดใจ เล่าถึงโมเมนต์ "ท็อป ดารณีนุช" มาทำแผลให้ที่บ้าน


กลายเป็นภาพประทับใจสำหรับแฟนๆ เมื่อได้เห็นนักแสดงรุ่นใหญ่ทั้ง 2 คน "ตุ๊ก ญาณี" และ "ท็อป ดารณีนุช" ดูแลกันยามเจ็บป่วย หลังจากที่พี่ท็อปได้ไปเยี่ยมพี่ตุ๊กถึงบ้าน แล้วปรากฏเห็นพี่ตุ๊กมีบาดแผลที่หัวเข่า จึงได้ทำการล้างแผลให้ พร้อมกับโพสต์คลิปดังกล่าวลงโซเชียล 


กลายเป็นว่าชาวเน็ตส่วนนึงโฟกัสความชิลของพี่ตุ๊ก แต่งตัวสบายๆ หน้าสดซะอย่างนั้น ห้องข่าวบันเทิงจึงได้สายตรงโทรหาพี่ตุ๊ก พร้อมให้เล่าถึงคลิปดังกล่าวเจ้าตัวเล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีและพูดถึงความประทับใจที่มีต่อน้องสาวสุดที่รักว่า... 



"แผลที่เข่าเกิดจากการที่เราไปบ้านแม่ สงสัยแม่จะแช่ง เวลาไปบ้านแม่เห็นอะไรรกๆแล้วเรารำคาญ แล้วทำความสะอาด แล้วมันมีสเต็ปพื้นเราไม่เห็นเลยล้มลงไป หลังมือก็หักเข่าขวาก็ลงผ่านมา 10 กว่าวัน ตอนท็อปมา 12 วันแล้วถึงมาเยี่ยม ที่ไม่ได้ไปหาหมอคือเราก็แค่ล้มเหมือนเราเล่นกีฬา มีดบาดอะไรแบบนี้ คนรอบข้างก็แนะนำให้เอายานั่นนี่ทา ทาเบตาดีนแต่มันก็ไม่หายรอบๆ แผลยังแดงช้ำ มารู้คือมันอักเสบ แต่ท็อปเขาไม่ได้รู้หรอกว่าเราเจ็บอยู่ เขามาหาที่บ้านโดยไม่บอก คือเราก็ไม่ค่อยรับแขก เขาก็ถ่ายคลิปเรา เราก็นั่งยกเท้า อยากทำอะไรก็ทำ เขามาทำแผล เราก็วี้ดไป แผลมันดูหน้ากลัวดูเน่าๆ พิกล



จริงๆ กับท็อปเขากับเราน่ารักกันมานานมากแล้วตั้งแต่เจ้ากัสลูกเขา 5 ขวบ แฟรงกี้ลูกเรา 4 ขวบ จนตอนนี้เขาโต 30 กว่ากันแล้ว ปกติเราไม่เคยขำใคร ไม่เคยรู้จักท็อปดารณีนุชมาก่อน เราเป็นคนชอบคนที่ทำงานดี มีวันหนึ่งเพื่อนสนิทหรือใครๆ ก็มาพูดให้เราฟังว่าท็อปเขาเลียนแบบแก เราจะบอกว่า เราไม่มีวันเหมือนใคร ไม่มีวันเป็นเหมือนมยุรา ไม่มีวันเป็นคุณปัญญา เราไม่มีวันเหมือนใคร เราเป็นเรา เพียงแต่คาแรคเตอร์เขาเหมือน จนมีวันหนึ่งได้ร่วมงานละครกัน คือเราเองก็จะเป็นคนเฉยๆไม่ขำใคร แน่นิ่งมากถ้าไม่เด็ดจริง เข้าฉากกับเขาแทบจะหยิกก้นตัวเอง ไม่เคยหลุดขำใครมีแต่แม่คนนี้ ก็เลยรักและสนิทกัน


ส่วนเรื่องงานยังรับอยู่เรายังอยากทำงานแสดง ติดต่อมาได้ ยังรับอยู่ คนหนึ่งว่าหยิ่ง นึกว่ารวย เราไม่ได้หยิ่ง กูจน เจอบิลค่าไฟแทบล้มดีแม่บ้านประคองทัน เรามีความสุขกับงานในวงการมากจะให้ไปทำอย่างอื่นก็ได้แต่ชีวิตมันทุกข์ทน"


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง