เจ้าของร้านหมูกระทะชื่อดังพัทยาเฆี่ยน พนง. แจงพนง.ขอร้องให้ทำโทษด้วยการตีเองดีกว่าโดนหักเงิน ยันอยู่ด้วยกันแบบครอบครัว

เจ้าของร้านหมูกระทะชื่อดังพัทยาเฆี่ยน พนง. แจงพนง.ขอร้องให้ทำโทษด้วยการตีเองดีกว่าโดนหักเงิน ยันอยู่ด้วยกันแบบครอบครัว

72329 มี.ค. 67 16:49   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ทัวร์ถล่มยับ!!! เจ้าของร้านหมูกระทะชื่อดังพัทยาเฆี่ยน พนง. แจงพนง.ขอร้องให้ทำโทษด้วยการตีเองดีกว่าโดนหักเงิน ยันอยู่ด้วยกันแบบครอบครัว หากเจ้าของร้านมาสายก็ถูกตีเช่นกัน

กลายเป็นกระแสดราม่า หลังเจ้าของร้านหมูกระทะชื่อดังพัทยาทำโทษพนักงานด้วยการตีหลายๆครั้ง โดยมีข้อความ “สาธุเค้าเป็นคนเนาะ” จนมีการแชร์ในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว และมีการชี้เป้าเฟสบุ๊คของทางเจ้าของร้าน ทำให้ทัวร์ลงถล่มอย่างหนัก 


(29 มี.ค.67) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านหมูกระทะแห่งหนึ่งพัทยาใต้ ถนนสายพัทยาใต้ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี  


นางสาวยุวดี อายุ 33 ปี ผู้จัดการร้าน ชี้แจงแทนเจ้าของร้านว่า ที่ร้านมีกฏหักเงินหากมาสาย นาทีละ 5 บาท ซึ่งเด็กจะมาสายเยอะมาก หักที่เบิกด้วย เงินก็จะไม่เหลือ เลยเห็นใจจากที่หักเงินเปลี่ยนเป็นพักงานอาทิตย์ 2 อาทิตย์ เด็กก็ไม่อยากให้พักงาน เนื่องจากไม่มีเงินใช้เพราะอาศัยทิป แต่ก็สายเหมือนเดิม เคยไล่ออกไปแล้วก็ยังขอกลับมาทำงานใหม่อีก 


พอมาทำงานใหม่ก็สายอีก จนต้องถามไปว่าจะให้ทำโทษอย่างไร แต่ไม่อยากให้หักเงิน พักงาน เด็กมาขอให้ทำโทษด้วยการตีแทน ซึ่งทางเจ้าของร้านก็บอกว่าถ้าทำโทษด้วยการตีจะไม่โกรธใช่ไหม ทางพนักงานก็บอกว่าไม่โกรธ โดยทุกคนก็เซ็นหนังสือยินยอมกันทุกคนโดยถ้าสาย 10 นาทีก็จะให้ตี 1 ครั้ง 


ซึ่งน้องโดนตีหลายครั้งเนื่องจากรวมๆกันหลายวัน และแฟนของน้องที่โดนตีก็มาสายด้วย โดยมีไม่กี่คนที่มาสายและโดนตี ซึ่งตนก็อยากฝากถึงทางคนโพสต์ว่าตอนที่ทำโทษไม่ถามก่อนว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนจะไปโพสต์ก่อน ซึ่งเราก็ไม่ได้อนุญาต แต่หลังจากที่ทำโทษจากการหักเงินทำให้เด็กมีเงินเหลือ ซึ่งเป็นความยินยอม ของทุกคน แม้เจ้าของร้านมาสายตนก็จะทำโทษด้วยการโดนตีเช่นเดียวกัน ซึ่งไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะเราอยู่กันแบบครอบครัว


นายพชรพล อายุ 18 ปี พนักงานที่โดนตีในคลิป เล่าว่า จากภาพที่ตนโดนตีเนื่องจากตนโดนทำโทษเพราะมาทำงานสาย โดยในคลิปโดนตีไป 7-8 ที แต่ก็ไม่เจ็บ ซึ่งตนก็ไม่ได้โกรธทางเจ้าของร้าน เพราะเป็นข้อตกลงกันเพื่อไม่ให้โดนหักเงิน แต่หลังจากที่มีคลิปออกไปตนอยากให้ทุกคนเข้าใจทางเจ้าของร้านทำตามกฎและเป็นความยินยอมของเราเอง


(31 มี.ค.67) ล่าวสุดวันนี้ น.ส.ยุวดี อายุ 34 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า ตามคลิปที่ลงเป็นเรื่องจริงทั้งหมดโดยมีการเขียนลายลักษณ์อักษรด้วยว่าสมัครให้ตีก้นหรือให้หักเงิน โดยทางเด็กทั้งสองคนที่ถูกตีได้ลงชื่อสมัครใจให้ตีก้นแทนการหักเงินส่วนเรื่องที่มีการแจ้งความหรือไม่ไปพบนั้นตนได้มีการติดต่อกับน้องผู้เสียหายทั้งสองอยู่ตลอดชึ่งตอนแรกน้องได้นัดบอกว่าแม่จะมาถึงตอน 10 โมงเช้าของวันนี้ตนได้รอจนถึงเที่ยงวันและมีการติดต่อกลับไปว่าถึงไหนแล้วน้องตอบกลับว่าแม่ถึงตอน 4 โมงเย็นตนจึงบอกว่าขอเลือนเวลาเป็น 2 ทุ่มได้มั้ย


หลังจากนั้นตนจึงกลับบ้านพักผ่อนเพราะทำงานมาทั้งคืนแล้ว หลังจากข้อความสุดท้ายหลังจากนั้นตนติดต่อน้องไม่ได้อีกเลยจนมาทราบอีกทีว่ามีการแจ้งความไปแล้ว ทั้งทีตนเองก็มีการติดต่อพูดคุยอยู่ตลอดโดยไม่ได้หายไปไหนตามที่น้องและแม่น้องออกมาพูดและในการโทรไปด่านั้น ตนยืนยันด้วยว่าไม่เป็นความจริงอีกทั้งยังพร้อมจะดูเรื่องค่าเสียหายทั้งหมดให้กับน้องทั้งสองคนด้วย และเรื่องกฎระเบียบตีก้นนั้นหลังจากนี้จะยกเลิกและไม่นำขึ้นมาใช้อีกโดยจะเป็นการหักเงินตามความจริงอย่างไรก็ตามหลังจากนี้ตนก็ต้องเดินหน้าต่อสู้และพร้อมรับผิดทั้งหมดกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง