จับ"แดนหัวใจระเบิด"ลวงเด็กย่ำยี ปล่อยคลิปลับ

จับ"แดนหัวใจระเบิด"ลวงเด็กย่ำยี ปล่อยคลิปลับ

30928 เม.ย. 67 15:36   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

จับ"แดนหัวใจระเบิด"ลวงเด็กย่ำยี ปล่อยคลิปลับ เย้ยไม่กลัวกฎหมาย เผยรอยสักฉายาที่ยังสักไม่เสร็จเพราะช่างสักถูกจับข้อหาข่มขืนไปเมื่อวันก่อน

(28เม.ย.67) กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สืบนครบาล IDMB จับกุม "แดนหัวใจระเบิด" ส่งข้อความท้าทายเชิงข่มขู่ให้กับหญิงสาววัย 17 ปี หลังหญิงสาวเข้าแจ้งความว่าถูก"แดนหัวใจระเบิด"นำภาพคลิปลับไปเผยแพร่ในโลกโซเชียล เหยื่อรายนี้นอนร้องไห้ทุกคืนทั้งกลัวทั้งอับอาย เนื่องจากถูกส่งข้อความขู่ว่า “อากูเป็นตำรวจ พี่กูเป็นทหาร กฎหมายแค่เสียตังค์“ 


ล่าสุดถูกชุดดรีมทีมสืบนครบาลเข้าชาร์จรวบกลางถนนจรัญ 85 และเมื่อไปค้นบ้านพักก็ไปพบเด็กสาวอายุ 14 ปี อีกรายหนึ่ง ถูกล่อลวงมากระทำชำเรา , ถ่ายคลิปลับและยังบังคับให้เสพกัญชา โดยให้อยู่ในบ้านเหมือนธาตุเรือนเบี้ย Miss Call จากผู้ปกครองเหยื่อแดงเถือกกว่าร้อยสายในโทรศัพท์ของเด็กสาววัย 14 ปี ทำญาติคิดว่าเธอเสียชีวิตไปแล้ว ล่าสุดคอตกเข้าคุกสารภาพว่าทำไปเพราะความคึกคะนอง


ล่าสุดผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ลงพื้นที่ไปที่บริเวณ ถ.ริมคลองบางค้อ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง จ.กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบ้านของ"แดนหัวใจระเบิด" อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี 


ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยสอบถามกับคุณยายของแดนหัวใจระเบิด เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้หลานชายอาศัยอยู่ที่บ้านของตน ก่อนมีปัญหากระทบกระทั่งกัน เนื่องจากหลานชายมักเสพกัญชา แล้วชอบก้าวร้าวด่าทอใส่ตนหลายครั้ง ซึ่งเขาจะพูดไม่ดีแค่กับยาย แต่กับคนอื่นก็พูดปกติ จนปัญหาสะสมเรื่อยมา เป็นเหตุให้หลานชายตัดสินใจ หนีหายออกไปจากบ้านนานกว่า 2 - 3 เดือนแล้ว ซึ่งเขาจะไปอาศัยอยู่ตามบ้านเพื่อน แต่ตนก็ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน


"ก่อนหน้านี้ ยอมรับว่าเคยเห็นหลานชายพาหญิงสาวเข้ามาที่บ้าน แต่ส่วนตัวคิดว่าเป็นเพื่อนของเขา จึงไม่ได้สนใจ" ยายของแดนหัวใจระเบิด ระบุ


ส่วนเรื่องที่หลานชาย อ้างว่า มีญาติเป็นตำรวจกับทหาร ยายยืนยันว่าไม่เป็นความจริง หลานชายพูดไปด้วยความคึกคะนองและพูดไปเรื่อย ญาติทุกคน ไม่ได้ร่ำรวย ทำอาชีพค้าขายทั่วไป 


หลังจากทราบเรื่องว่าหลานชายถูกจับ ตนก็เดินทางไปที่โรงพัก แต่ก็ยังไม่พบหน้าหลานชาย อย่างไรก็ตามยอมรับว่าตกใจ ไม่คิดว่าหลานชายจะเป็นถึงขนาดนี้ 


สำหรับประวัติ"แดนหัวใจระเบิด" เคยก่อเหตุ 3 คดี คือ 


  • 1.ปลายเดือน มี.ค. 67 ได้ก่อเหตุใช้มีดแทงวัยรุ่นที่บริเวณสะพานพุทธยอดฟ้า 
  • 2.ต้นเดือน เม.ย. 67 ก่อเหตุขโมยยาบำรุงเซ็กซ์ใน 7-11 สาขาซอยพระราม 2 ซอย 20  
  • 3.กลางเดือน เม.ย. 67 ก่อเหตุรุมทำร้านนายตู้ฯ ที่เอกชัยซอย 8 


ส่วนฉายาว่า"แดนหัวใจระเบิด"มาจากเพราะว่าสักลายรูปหัวใจระเบิดบริเวณหน้าอก แต่ยังสักไม่เสร็จเพราะ"ช่างเกม"ช่างสักชื่อดังย่านพระราม ที่สักให้ถูกสืบนครบาลจับไปเมื่อวันก่อนที่ จ.ภูเก็ต ในข้อหาข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ปี หลังจับกุมตัวได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง