รวบหนุ่มอินเดียแทงโหดแม่บ้าน รร. ทิ้งศพหมกห้อง

รวบหนุ่มอินเดียแทงโหดแม่บ้าน รร. ทิ้งศพหมกห้อง

147516 เม.ย. 67 20:25   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

จับหนุ่มอินเดียกระหน่ำแทง 31 แผลฆ่ากิ๊กแม่บ้านโรงแรมหมกห้องพัก

เมื่อเวลา 13.20 น.วันที่ 16 เม.ย. 67 พ.ต.ท.วงศกร แต่งตั้ง สว.(สอบสวน) สน.ตลาดพลู รับแจ้งเหตุฆาตรกรรมห้อง 210 โรงแรมแห่งหนึ่ง แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพฯ

จนท. ไปตรวจสอบตามรับแจ้ง ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมสูง 5 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่ที่ห้อง 210 ชั้น 2 ภายในห้องพัก บริเวณใต้โต๊ะกินข้าว พบศพ น.ส.สุกัญญา อายุ 51 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนอยู่ที่ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพฯ อยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือด ในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง กางเกงยีนส์ มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ลำตัวทั้งหน้า-หลัง รวม 31 แผล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง ใกล้กันพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายสภาพแบตฯหมด ตกอยู่ พร้อมกับมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต เปื้อนเลือด บริเวณหน้าห้องน้ำยังพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายวางชาร์จแบต์ไว้อีก 1 เครื่อง ระหว่างที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังมีเจ้าหนี้โทรเข้ามาทวงหนี้จากผู้ตายอีกด้วย ภายในห้องข้าวของกระจายเกลื่อน เลือดกระจายเปื้อนกำแพงไปทั่วห้องไปถึงในห้องน้ำและห้องแต่งตัว บนโต๊ะแต่งหน้ายังพบหมวกกันน๊อกแบบเต็มใบสีน้ำเงินของคนร้ายวางอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบเบื้องต้นทรัพย์สินผู้ตายยังอยู่ครบ

สอบสวน พนักงานต้อนรับ ให้การว่า ผู้ตายเข้ามาเปิดห้องพักดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมีผู้ชายเป็นชาวอินเดียมาพักอยู่ด้วย ซึ่งผู้ตายจะมาที่ห้องนี้ช่วงเช้าของทุกวัน และกลับไปช่วงค่ำ โดยชายชาวอินเดีย ใช้รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-เทา ทะเบียน 1 กว 623 นครปฐม ก่อนเกิดเหตุ ช่วงใกล้เที่ยง ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันอย่างรุนแรงในห้องเกิดเหตุ จึงโทรศัพท์ขึ้นไปหาผู้เช่า ปรากฏว่าฝ่ายชายเป็นผู้รับแล้ววางสายถึง 2 ครั้ง สักพักเสียงทะเลาะก็เงียบไป จึงคิดว่าน่าจะคุยกันรู้เรื่องแล้ว จนกระทั่งบ่ายโมงเศษ เห็นชายคนดังกล่าวเดินลงมาจากชั้น 2 ทำทีเล่นโทรศัพท์ แล้วเดินออกไปหน้าปากซอยอย่างใจเย็น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบรายชื่อคนร้ายรายนี้ทราบชื่อนายยาเดฟ อายุ 32 ปี ชาวอินเดีย ซึ่งเคยถูกผลักดันให้ออกนอกประเทศไปเมื่อวันที่ 27 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา แล้วหลบหนีเข้ามาทางช่องทางธรรมชาติ เข้ามาเช่า รถจยย.ที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ขี่ รถ จยย. มาพักอยู่กับ น.ส.สุกัญญา ที่แอบคบหากันในห้องที่เกิดเหตุ ซึ่ง น.ส.สุกัญญา มีอาชีพเป็นแม่บ้าน โดยสามีทำงานรับเหมาปูกระเบื้อง ผู้ตายจะบอกกับลูกทุกวันว่า ออกไปเยี่ยมยายที่ป่วยติดเตียงที่บ้านพักย่านจอมทอง แต่ไม่เคยไปถึงบ้านยายเลย ซึ่งหลังก่อเหตุคนร้ายได้เดินไปขึ้นจยย.รับจ้างหน้าปากซอยวุฒากาศ 14 ว่าจ้างให้ไปขึ้นรถตู้ที่วินข้างห้างพาต้า ปิ่นเกล้า ระบุปลายทางไป อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งต่อมาชุดสืบสวนได้ประสานตำรวจ จ.กาญจนบุรี และระดมกำลังกันไปที่ จ.กาญจนบุรี เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้

ล่าสุดหลังติดตามไล่ล่ากว่า 6 ชั่วโมง ก็สามารถจับกุมตัว ผู้ต้องหาได้ ขณะกำลังหลบหนีออกนอกประเทศบริเวณชายแดนกาญจนบุรี แต่ถูกตำรวจจับกุมเสียก่อน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ เพราะมีความโกรธแค้นเรื่องส่วนตัวจึงตัดสินใจลงมือฆ่า เบื้องต้น ตร.แจ้งข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่น” ไว้ก่อน

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง