คืบ! หนุ่มง้อไม่สำเร็จ ยิงเพื่อนแฟนสาวดับคารถ พบฉุดฝ่ายหญิงไปก่อนยิงทิ้ง รวม 2 ศพ ล่าสุดเข้ามอบตัวแล้ว

คืบ! หนุ่มง้อไม่สำเร็จ ยิงเพื่อนแฟนสาวดับคารถ พบฉุดฝ่ายหญิงไปก่อนยิงทิ้ง รวม 2 ศพ ล่าสุดเข้ามอบตัวแล้ว

325018 ส.ค. 67 16:03   |     Tum1

คืบ! หนุ่มง้อไม่สำเร็จ ยิงเพื่อนแฟนสาวดับคารถ ก่อนฉุดฝ่ายหญิงไปยิงทิ้ง กลายเป็นฆาตกร 2 ศพ ล่าสุดเข้ามอบตัวแล้ว พบบวชพระแต่สึกกลางพรรษาออกมาก่อเหตุ หลังทราบชัดแฟนสาวต้องการเลิกรา

วันที่ 18 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากกรณี "นายเอ็ม" (สงวนชื่อ-สกุลจริง) จ่อยิง น.ส.เมธาวี หรือ เชอรี่ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี หัวหน้างานของ น.ส.กิ๊ก (สงวนชื่อ-สกุลจริง) อายุ 28 ปี เสียชีวิตภายในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองระยอง ต่อหน้าบุตรชาย อายุ 1 ปี ที่นั่งอยู่เบาะหลัง จากนั้น นายเอ็ม ได้ฉุด น.ส.กิ๊ก แฟนสาว (เคยอยู่กินฉันสามีภรรยา แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส) ขึ้นรถเก๋งหลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น และมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า นายเอ็มพาเพื่อนมาก่อเหตุด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


       

โดยขณะที่ตำรวจ กำลังสอบสวนที่เกิดเหตุอยู่นั้น มีชาวบ้านซอยเนินสำราญ หมู่ 4 ต.แกลง แจ้งว่า พบศพหญิงสาวเสียชีวิต อยู่ในรถยนต์สีบรอนซ์ทอง ซึ่งจอดอยู่บนถนน หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบ พบศพ น.ส.กิ๊ก สภาพศพสวมเสื้อยึดแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว นอนตะแคงเสียชีวิตอยู่เบาะหลัง พบมีอาวุธปืนลูกโม่ตกอยู่ในพื้นรถ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 นาที 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ กำลังตรวจสอบว่า น.ส.กิ๊ก ถูกยิงเสียชีวิตก่อนแล้ว จึงถูกนายเอ็ม นำศพใส่รถยนต์เก๋ง มาจอดทิ้งไว้ในซอยเนินสำราญหรือไม่


ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เห็นชายหนุ่ม ผมเกรียน ซึ่งไม่ใช่คนในหมู่บ้าน เดินลงจากรถยนต์เก๋ง ที่มีศพ น.ส.กิ๊ก อยู่ในรถ จากนั้นชายคนดังกล่าว เดินเข้าไปในถนนของหมู่บ้าน และมีรถยนต์คันหนึ่ง ขับมารับตัวไป


       

หลังเกิดเหตุ นายปริญญา จาดเลน เจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอเมืองระยอง ทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายเอ็ม จึงพยายาม ติดต่อและเกลี่ยกล่อม พร้อมนัดพบกับนายเอ็มให้เข้ามอบตัว และล่าสุด นายเอ็ม หลังจากใช้ปืนยิง น.ส.เชอรี่ กับ น.ส.กิ๊ก เสียชีวิตแล้ว ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เพ เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นเสียชีวิต โดยใช้อาวุธปืน" รวมทั้งความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


นายเอ็ม ผู้ต้องหา ยอมรับว่า ไม่พอใจ ที่ น.ส.เชอรี่ ได้โพสต์ข้อความ โต้เถียงและท้าทายทางเฟซบุ๊กกับตน ทั้งที่ตนบวชเป็นพระ จึงทำให้ตนเกิดความแค้น และแหกผ้าเหลือมาก่อเหตุ


อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า นายเอ็มคบหาหรืออยู่กินกับ น.ส.กิ๊ก มาได้ระยะหนึ่ง และทะเลาะกันบ่อยครั้ง ก่อนฝ่ายหญิงต้องการเลิกรา โดยได้มาอาศัยอยู่กับ น.ส.เชอรี่ ที่เป็นหัวหน้างาน ขณะที่นายเอ็ม ได้บวชเป็นพระอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง (บวชเข้าพรรษา เริ่มพรรษา 21 ก.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า พบมีการส่งข้อความแช็ตด่าทอ น.ส.กิ๊ก กับ น.ส.เชอรี่มาเป็นระยะ และเมื่อทราบว่า น.ส.กิ๊ก ต้องการเลิกรากับตนจริงๆ อีกทั้ง น.ส.เชอรี่ก็เห็นพ้องด้วย ทำให้นายเอ็ม โกรธแค้น ลาสิกขาออกมา (ลาสิกกลางพรรษา-ไม่ชัดว่าลาสิกขากับพระอุปัชฌาย์อย่างถูกต้องหรือไม่) แล้วมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น 



ด้านนางวรรณพิชย์ (สงวนนามสกุล) แม่ของ น.ส.กิ๊ก เปิดเผยว่า ไม่ยอมให้อภัยนายเอ็ม เนื่องจาก นายเอ็มทำร้ายร่างกายลูกสาวของตนเองเป็นประจำ จนล่าสุดได้ฆ่าลูกสาวของตัวเองอย่างโหดเหี้ยม และตนจะคัดค้านการประกันตัว ทั้งในชั้นพนักงานสอบสวน และในชั้นศาล

ขณะที่ นายภูสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) สามีของ น.ส.เชอรี่ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เคยเตือนภรรยา ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับครอบครัวนายเอ็ม และ น.ส.กิ๊ก เพราะเป็นเรื่องครอบครัวของคนอื่น และไม่คิดว่า นายเอ็ม จะทิ้งผ้าเหลืองมาก่อเหตุแบบนี้ได้  



             

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง