คิดว่าลูกนอนอยู่เบาะหลังรถ ด.ช. 7 ขวบถูกลืมในปั๊ม

คิดว่าลูกนอนอยู่เบาะหลังรถ ด.ช. 7 ขวบถูกลืมในปั๊ม

43016 เม.ย. 67 18:05   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

อุทาหรณ์เที่ยวสงกรานต์ คิดว่าลูกนอนอยู่เบาะหลังรถ ด.ช. 7 ขวบถูกลืมในปั๊ม

(16 เม.ย.67) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งการพลเมืองดี ว่าพบเด็กชายถูกลืมทิ้งไว้ภายในปั๊มน้ำมัน แห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 2 ตำบลธนู อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรีบมาตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุภายในปั้มน้ำมันดังกล่าวพบเด็กชายวัย 7 ขวบร้องไห้ฟูมฟาย สอบถามทราบเพียงว่าเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อมาไหว้พระกับครอบครัวที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 


สอบถามนางสาวรวีวรรณ อายุ 41 ปี พลเมืองดี เล่าว่า ตนเองเดินทางไปเที่ยวในวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ และกำลังจะกลับเข้าบ้านพักในตัวเมืองอยุธยา โดยแวะที่ปั้มดังกล่าวเพื่อเข้าห้องน้ำ ปรากฎว่ามีเด็กร้องไห้วิ่งสวนออกมาจากห้องน้ำ ด้วยความตกใจเพราะไม่เห็นรถที่ตัวเองมาจอดอยู่ สอบถามเด็กยังอยู่ในอาการตกใจ ซึ่งจำเบอร์ พ่อแม่ไม่ได้ จึงถามว่าเรียนที่ไหน ให้เด็กโทรไปที่เบอร์โรงเรียนเพื่อขอเบอร์แม่ จนติดต่อได้แล้ว แม่น้องพอทราบก็ตกใจ คิดว่าลูกนอนอยู่เบาะหลังรถ 


ผ่านมาประมาณ 30 นาที พ่อเป็นคนขับ เปิดเผยว่า ได้เดินทางมาไหว้พระ 3 วัดที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้แก่วัด พนัญเชิงวรวิหาร วัดใหญ่ชัยมงคล และวัดสะแก จากนั้นได้ๆไปกินก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา กำลังจะเดินทางกลับแวะปั๊มน้ำมันเพื่อเข้าห้องน้ำ ลงไปเข้าห้องน้ำ ลูกชายลงไปตามหลังก็เลยหลงกัน ตอนแรกแฟนบอกเห็นลูกชายอยู่บนรถแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าลูกหลับ พยายามเรียกนึกว่าหลับจนพลเมืองดีโทรไปบอกก็ตกใจมากๆ อย่างไรก็ต้องไหว้ขอขอบคุณทุกๆคนครับ


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง