"โจรโรคจิต"นุ่งกางเกงใน ถังน้ำคุมหัว ย่องขโมยชุดชั้นใน

"โจรโรคจิต"นุ่งกางเกงใน ถังน้ำคุมหัว ย่องขโมยชุดชั้นใน

31829 เม.ย. 67 20:14   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

"โจรโรคจิต"นุ่งกางเกงใน ถังน้ำคุมหัว ย่องขโมยชุดชั้นใน แถมหยิบผ้าเช็ดตัวไปนุ่งอีก ผู้เสียหายโพสต์วงจรปิดเตือนภัย

(29เม.ย.67) กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุว่า เตือนภัย"โจรโรคจิต"พิกัดถนนศรีอินทราทิตย์ หมู่ 5 ต.ถนนใหญ่ ใกล้สี่แยกไฟแดง ขนาดหน้าบ้านติดถนน หน้าบ้านมีอู่ที่คนพลุกพล่านข้างบ้านเป็นที่พักอาศัยมีคนอยู่ตลอด ยังกล้าเข้ามาบุกรุก ทั้ง ๆ ที่เป็นกลางวันแสก ๆ อาศัยช่วงที่เจ้าของบ้านออกไปซื้อของ(เจ้าของบ้านออกไปแค่ 20 นาที) วันที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 12.32 น. โจรไม่ใส่เสื้อผ้า สวมกางเกงในตัวเดียว ใช้ถังคลุมหัวปีนข้ามรั้วเข้ามาในบ้านเพื่อเข้ามาขโมยชุดชั้นใน 


อีกทั้งยังได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดจำนวน 2 คลิป และภาพนิ่ง โดยคลิปที่ 1 เป็นภาพ"โจรโรคจิต"ใส่กางเกงในตัวเดียวเข้ามาดึงผ้าเช็ดตัวสีขาวที่ตากไว้แล้วเดินหลบไปทางริมรั้วเพื่อเอาผ้านุ่งห่มตัวเอง 


ส่วนคลิปที่ 2 ภาพโจรรายเดิมกลับมาพร้อมนุ่งผ้าเช็ดตัว เข้ามาเลือกชุดชั้นเฉพาะที่เป็นของผู้หญิงทั้งหมด แล้วก็เอากางเกงสีชมพูที่ตากไว้หายไปด้วย ส่วนรูปสุดท้ายเป็นรูปพรรณคนร้าย ลักษณะผิวขาวเหลือง มีรอยสักที่ต้นแขนยาวไปถึงข้อมือขวา ต้นขาซ้ายก็คาดว่าน่าจะมีรอยสักด้วยนะคะ ในมือกุมชุดชั้นในของกลาง ทั้งนี้ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้แล้ว 


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนศรีอินทราทิตย์ ต.ถนนใหญ่ อ.เมือง จ.ลพบุรี หน้าบ้านของผู้เสียหายอยู่ติดกับถนน ผู้คนพลุกพล่านเนื่องจากบริเวณใกล้เคียงมีอู่ซ่อมรถ 


ผู้เสียหายหญิงรายนี้ เล่าว่า ตนเองไม่อยู่บ้านขณะเกิดเหตุ ทราบตอนหลังที่แฟนของตนเองบอกว่าอยู่ดี ๆ กล้องวงจรปิดทางหลังบ้านเปลี่ยนทิศทางแหงนขึ้นด้านบนฟ้า ตนเองเลยเอะใจไปย้อนภาพกล้องวงจรปิดดู จึงได้เห็นเหตุการณ์ตามคลิปกล้องวงจรปิด ลักษณะ"โจรโรคจิต"เป็นผู้ชายนำถังน้ำ มาคลุมไว้ที่ศีรษะ ใส่เพียงกางเกงใน 1 ตัว ก่อนจะสุ่มรอและค่อย ๆ ย่องเข้ามาบริเวณที่ตากผ้า หยิบผ้าเช็ดตัวกลับไปที่เดิม และย่องกลับมาอีกครั้งเพื่อดึงกางเกงในที่ตากไว้ไป


ผู้เสียหาย เปิดเผยอีกว่า เกิดเหตุแบบนี้มาประมาณ 1 - 2 ครั้งแล้ว ครั้งแรกตนเองไม่ได้สังเกตสิ่งของเครื่องใช้ว่ามีอะไรสูญหาย แต่ครั้งที่สองมีชุดชั้นในหายระหว่างที่ตากผ้าไว้ ตนเองคิดว่าเป็นคนวิกลจริตมาหยิบไปจึงไม่ได้คิดมากอะไรและไม่ได้ลงบันทึกประจำวัน จนเกิดเหตุครั้งนี้ 


"ตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัยเนื่องจากที่บ้านมีลูกหลานและผู้อาศัยเป็นผู้หญิงอยู่ด้วย จึงได้เข้าลงบันทึกประจำวันที่สภ.เมืองลพบุรี พร้อมยื่นหลักฐานกล้องวงจรปิดแล้วเรียบร้อย อยู่ในขั้นตอนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี" ผู้เสียหาย ระบุ


ผู้เสียหาย ยังบอกด้วยว่า อยากเตือนภัยให้ทุกคนระมัดระวัง คอยตรวจสอบบริเวณบ้านอยู่เสมอ เพราะไม่ทราบว่าจะมีบุคคลไม่หวังดีเข้ามาในบริเวณบ้านของเราเมื่อไหร่ ในส่วนของความคืบหน้าการจับกุมคนร้ายหากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง