ตัวเปียกจับเครื่องเจียร ไฟดูดดับ

ตัวเปียกจับเครื่องเจียร ไฟดูดดับ

14803 ต.ค. 67 16:39   |     Tum1

ชายตัวเปียกจับเครื่องเจียร หวังแต่งไม้ทำเขียงขายเลี้ยงชีพ สุดท้ายโดนไฟดูด เสียชีวิตคาโรงไม้

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 3 ต.ค. 67 ร.ต.อ.อภิชา สิริธนากุลภักดี รอง สว.สอบสวน สภ.อู่ทอง ได้รับแจ้ง มีผู้ถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต ภายในโรงทำเขียงไม้ ในพื้นที่หมู่ 11 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.อู่ทอง

ที่เกิดเหตุ เป็นสถานที่แปรรูปไม้เพื่อทำเขียง ที่พื้นโกดัง พบศพนายชาย หรือ มาด อายุประมาณ 25-30 ปี มีบาดแผลที่มือขวา ไหล่ขวา และหน้าอก โดยมีสภาพตัวเปียกปอน มีลูกหนู (เครื่องเจียรไฟฟ้า)อยู่ที่ปลายเท้า และนอนทับสายไฟ ซึ่งสายไฟมีรอยต่อ มีเทปพันสายไฟและกรรไกรตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน คาดว่า เสียชีวิตมาแล้ว 4-6 ชั่วโมง



จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางบุญยอด (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ภรรยาเจ้าของบ้าน ออกมาพบผู้ตายนอนหงายตัวแข็ง คาดว่าจะถูกไฟฟ้าดูด จึงรีบกลับไปตามสามี พร้อมกับดึงปลั๊กไฟออก เมื่อมาตรวจสอบ ก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว เบื้องต้นทราบแค่ว่า นายชาย น่าจะเป็นคนต่างด้าว (ไม่มีการยืนยันสัญชาติที่แน่ชัด) เร่รอน อาศัยนอนตามริมแม่น้ำ ออกรับจ้างทั่วไป แล้วแต่จะมีใครว่าจ้าง  

ก่อนเกิดเหตุ คาดว่า ตอนเช้านายชายคงออกไปหาปลา แล้วขึ้นจากแม่น้ำ ก็เข้ามาที่โรงทำเขียง หาไม้เก่าจะมาทำเขียงเอาไปขาย ซึ่งทางเจ้าของบ้าน เคยเห็นแต่ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเห็นว่านายชายเอาไม้ที่ไม่ได้ใช้ ไปทำเขียงขายเพื่อเลี้ยงชีพ ก่อนมาเจอเสียชีวิตเพราะโดนไฟดูดดังกล่าว 


ข่าวที่คล้ายกัน :

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง