รถเมล์ชนท้ายรถเมล์ เจ็บ 4 ดับ 1

รถเมล์ชนท้ายรถเมล์ เจ็บ 4 ดับ 1

25305 ก.ค. 67 15:52   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

รถเมล์ปรับอากาศชนท้ายรถเมล์แดงจอดข้างทาง บาดเจ็บ 4 ราย คนขับรถปรับอากาศเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 5 กรกฎาคม 2567 พ.ต.ท.สมภพ ประภานนท์ สารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งอุบัติเหตุ รถเมล์โดยสารชนกัน มีผู้บาดเจ็บหลายราย และมีคนเจ็บติดคารถ ที่ถนนเพชรเกษม ขาเข้า กทม. หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.สะพานโพธิ์แก้ว ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและอุปกรณ์ตัดถ่าง , กู้ชีพ รพ.สามพราน และกู้ชีพเทศบาลเมืองไร่ขิง  

ที่เกิดเหตุ พบรถเมล์แดงธรรมดา สาย 84 อ้อมใหญ่-คลองสาน ทะเบียน xx-xx01 กทม. สภาพรถพุ่งขึ้นไปอยู่บนทางเท้า สภาพท้ายรถถูกชนเสียหาย มีพนักงานเก็บเงิน เป็นหญิง 1 ราย ได้รับบาดเจ็บที่ขา  



ใกล้กันพบรถเมล์โดยสาร ปรับอากาศ สีส้ม สาย 84 วัดไร่ขิง อ้อมใหญ่-คลองสาน ทะเบียน xx-xx70 กทม. สภาพหน้ารถพังเสียหาย มีคนขับรถ ทราชื่อ นายเจษฎา (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกคอนโซลและพวงมาลัยทับ ขาขวาหัก มีอาการแน่นหน้าอก ติดภายในรถ เจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยกันนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ และในรถยังมีพนักงานเก็บเงินเป็นหญิง และผู้โดยสารเป็นหญิงอีก 2 ราย ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลและลำเลียงส่งไปรักษาที่ รพ.สามพราน 


จากการสอบถาม ทราบว่า รถเมล์แดงธรรมดา จอดอยู่เลนซ้ายสุด โดยคนขับได้ลงไปซื้อข้าว และมีพนักงานเก็บเงินอยู่บนรถ ก็มีรถเมล์ปรับอากาศขับมาชนท้ายอย่างแรง จนคนขับติดคารถและมีผู้โดยสารบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำผู้ขับขี่และบาดเจ็บ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุด มีรายงานว่า นายเจษฎา คนขับรถเมล์โดยสารปรับอากาศ ได้เสียชีวิตแล้วที่ รพ.สามพราน


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง