พ่อค้าวัย 62 เสียชีวิตผิดธรรมชาติ ผ้าขาวม้ารัดเอวกับยางรถถ่วงนํ้า

พ่อค้าวัย 62 เสียชีวิตผิดธรรมชาติ ผ้าขาวม้ารัดเอวกับยางรถถ่วงนํ้า

38528 มี.ค. 67 17:34   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

พ่อค้าวัย 62 ปีผ้าขาวม้ารัดเอวกับยางรถขนาดใหญ่ถ่วงนํ้าดับสลด ภรรยาไม่ติดใจสาเหตุแต่ยืนยันไม่มีเรื่องอะไรให้สามีต้องคิดสั้น ตำรวจคาดฆ่าตัวตาย เหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย

 

วันที่ 28 มีนาคม 2567 เวลา 07.40 น. กู้ภัยวาปีปทุม รับแจ้งเหตุคาดว่า คนจมน้ำเสียชีวิต ในหนองน้ำที่ทุ่งนา หลังโรงเรียนหัวเรือพิทยาคม ต.หัวเรือ อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม จึงจัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบ ร่วมกับร.ต.อ.พิชัย สุปฏิ รอง สว.สอบสวน สภ.วาปีปทุม , แพทย์เวร รพ.วาปีปทุม และชุด สพฐ.ตร.มหาสารคาม

ที่เกิดเหตุ พบศพนายโรจน์ บรรเลิศ อายุ 62 ปี ชาวบ้านหมู่ 13 ต.หัวเรือ แต่ญาตินำร่างขึ้นมาจากสระน้ำแล้ว ตรวจสอบเบื้องต้น พบร่างมีผ้าขาวม้ามัดอยู่กับติดกับล้อรถขนาดใหญ่ รอบบริเวณที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกาย 


ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต กู้ภัยนำร่างไปเก็บรักษาที่วัดบ้านซองแมว เพื่อรอส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป ขณะที่ตำรวจ คาดว่า จะเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีร่องรอยของการต่อสู้หรือถูกทำร้าย



ข่าวที่คล้ายกัน :


ด้านนางทัศนีย์ ชินวงษ์ อายุ 56 ปี ภรรยาเล่าว่า สามีมีอาชีพค้าขาย โดยรถพ่วงข้างเร่ขายของตามหมู่บ้าน ทุกวันเวลาประมาณ 03.00 น. จะออกจากบ้านมาซื้อของที่ตลาดสดวาปีปทุม กลับมาประมาณ 04.00 น. ซึ่งวันนี้ก็ออกจากบ้านไปตามปกติ แต่วันนี้ไปนานผิดสังเกตไม่เห็นกลับมา ตนจึงโทรตามแต่ไม่มีใครรับสาย 



กระทั่งเวลาประมาณ 07.00 น. ตนนำควายออกมาเลี้ยงที่ทุ่งนา จึงมาพบรถจักรยานยนต์และรองเท้า ถูกถอดไว้ริมสระน้ำ จึงไปแจ้งให้ญาติมาช่วยดู และลงไปงมหาในสระน้ำ จึงพบร่างสามีสิ้นใจแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องอะไรที่จะสามีต้องทำแบบนี้(คิดสั้น) เพราะอยู่ด้วยกันแค่ 2 คน ก็ไม่ได้ทะเลาะเบาะแว้งกัน แต่ตนก็ไม่ติดใจการเสียชีวิตของสามี





TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง