ญาติคาใจหนุ่ม 33 ปี ผูกคอเสียชีวิตคาบ้านพัก

ญาติคาใจหนุ่ม 33 ปี ผูกคอเสียชีวิตคาบ้านพัก

49728 เม.ย. 67 18:15   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

หนุ่มวัย 33 ปีใช้สายไฟผูกคอเสียชีวิตคาบ้านพัก ขณะญาติคาใจลักษณะเสียชีวิตผิดธรรมชาติ

เมื่อเวลา 09:00 น. วันที่ 28 เมษายน 2567 ร.ต.อ เศรษฐธวัช ชื่นมนต์ชัย ร้อยเวร สภ.เขาสมิง จ.ตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านพัก ซอยหน้าตาลื่น ม.9 ต.สะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานไปยัง กำนัน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือตราด เขตพื้นที่เขาสมิง พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเขาสมิง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักซึ่งผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่คนเดียว บริเวณหลังบ้าน พบศพนายปิยะ อายุ 33 ปี สภาพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงกีฬาขาสั้น โดยผู้เสียชีวิตใช้สายไฟทำเป็นบ่วงผูกกับคานบ้านก่อนใช้รัดคอ เสียชีวิตในท่ายืนเท้าจรดพื้น ย่อเข่าเล็กน้อย มือทั้งสองข้างจับที่เชือที่รัดรอบคอ และเชือก(สายไฟ)ยังรัดนิ้วมือติดกับลำคอผู้เสียชีวิตอยู่ แพทย์เวรชันสูตรไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง


 

นายอำนาจ พี่ชายต่างมารดา ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืน (27 เม.ย.67) ตนขับรถผ่านและได้เห็นน้องนั่งดื่มเหล้าอยู่ ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์สลดขึ้น และยังติดใจในการเสียชีวิตของน้องชาย เพราะการผูกเชือกและท่าทางของการเสียชีวิต ไม่เหมือนกับคนอยากตาย จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบอีกครั้ง



ด้านนายจิรภาส อายุ 30 ปี เพื่อนร่วมงานขับรถบรรทุกดิน เล่าว่า ผู้เสียชีวิตไม่เคยพูดเรื่องส่วนตัวให้ฟัง แต่บางครั้งก็พูดถึงเรื่องแฟนเก่าที่มีลูกด้วยกัน และได้คบหากับแฟนใหม่ที่อยู่ จ.จันทบุรี เท่านั้นเอง ไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตคิดอะไร จึงตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตเช่นนี้ และเพื่อนร่วมงานก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะผู้เสียชีวิตก็ทำงานขับรถบรรทุกดินด้วยกัน 



ขณะที่นายจ้างของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตมักจะยืมเงินไปใช้ส่วนตัว แต่ก็ไม่มีปัญหาในการทำงาน ตนเสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ 

ทั้งนี้พี่สาวและพี่ชายต่างมารดาของผู้เสียชีวิต เดินทางไปให้ปากคำที่ สภ.เขาสมิง และรอฟังผลการตรวจชันสูตรศพที่โรงพยาบาลเขาสมิง ก่อนจะรับศพมาประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง