จยย.ชนท้ายรถพ่วง ดับคาที่

จยย.ชนท้ายรถพ่วง ดับคาที่

38619 ต.ค. 67 10:49   |     Tum1

จยย.ชนท้ายรถพ่วงจอดข้างทาง คนขับขี่เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 00.40 น. วันที่ 19 ตุลาคม 2567 ร.ต.ท.วรันณ์ธร กงแก้ว รองสาร (สอบสวน) สภ. เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิด 1 ราย บนถนนเลี่ยงเมือง บายพาสชลบุรี ขาเข้า กทม. ในพื้นที่หมู่ 1 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนส่วนหัว X2-XX03 สมุทรปราการ ทะเบียนส่วนท้าย X3-XX05 สมุทรปราการ จอดอยู่ข้างทาง บริเวณท้ายรถพบรถจักรยานยนต์ Honda Forza สีบรอนซ์ ทะเบียน XXล-XX86 ชลบุรี สภาพหน้ารถพังยับเยินชนอัดติดกับท้ายรถพ่วง ข้างรถพบร่างนายภูริวัฒ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ชาว ต.นาป่า อ.เมืองชลบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดอาบหน้า


 

จากการสอบถาม นายสุรเดช (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง เล่าว่า ตนเดินทางมาจากท่าเรือแหลมฉบัง กำลังจะกลับที่ จ.สมุทรปราการ มาถึงที่เกิดเหตุตนได้กลิ่นเหม็นไหม้เข้ามาในรถ คาดว่า รถน่าจะมีปัญหา จึงได้เปิดไฟฉุกเฉินแล้วรีบจอดรถอยู่ริมถนน จากนั้น ก็ได้เดินสำรวจดูว่ากลิ่นเหม็นมาจากจุดไหนของรถ กระทั่งเดินไปบริเวณท้ายรถ เพราะกลิ่นเหมือนเบรกไหม้ 

ในขณะที่กำลังเช็กว่ารถเสียอยู่ที่จุดไหน ตนเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับขี่มาด้วยความเร็ว จากนั้นก็ชนเข้ากับบริเวณท้ายรถพ่วงเต็มแรง โดยไม่เบรกเลย จึงทำให้คนขับขี่เสียชีวิตดังกล่าว


  

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี จะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม และสอบสวนขับรถบรรทุกอย่างละเอียดอีกครั้ง ดำเนินการตามขั้รตอนกฎหมายต่อไป


ข่าวที่คล้ายกัน :


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง