"บิ๊กต่าย"รรท.ผบ.ตร. สั่งเร่งคลี่คลายเหตุคนร้ายจับตัวประกันอินทามระ 29

"บิ๊กต่าย"รรท.ผบ.ตร. สั่งเร่งคลี่คลายเหตุคนร้ายจับตัวประกันอินทามระ 29

69403 ต.ค. 67 22:21   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

"บิ๊กต่าย"รรท.ผบ.ตร. สั่งเร่งคลี่คลายเหตุคนร้ายจับตัวประกันอินทามระ 29 ให้ได้ด้วยความเรียบร้อยปลอดภัย

 (3ต.ค.67) พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า ขณะนี้มีเหตุชายพกอาวุธปืนออโตเมติกบุกเข้าบ้านประชาชน ภายในซอยอินทามระ 29 แยก 1 โดยชายคนดังกล่าวเป็นชายสูงประมาณ 180 ซม.สวมชุดลายพราง อยู่ระหว่างหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจสน. เตาปูน 


โดยชายรายนี้ได้หลบเข้าไปในบ้านดังกล่าว ซึ่งภายในบ้านมีเด็กอยู่ที่บริเวณชั้น 2 ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายสิบนายอยู่ระหว่างปิดล้อม แต่ยังไม่สามารถบุกเข้าไปภายในบ้านได้เนื่องจากเกรงว่าผู้ก่อเหตุจะทำอันตรายกับเด็กที่อยู่ในบ้าน ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป


มีรายงานว่า คนร้ายรายนี้เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของ สน.เตาปูน ในคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้แกะรอยและติดตามเพื่อจะจับกุม แต่คนร้ายไหวตัววิ่งหนีเข้าไปในซอยดังกล่าว ก่อนที่จะปีนกำแพงเข้าไปในบ้านผู้เสียหาย ช่วงเวลา 19.00 น.


ความคืบหน้าเวลา 23.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจยังปิดล้อมคนร้ายรายนี้อยู่ ขณะที่ เพจ"ตำรวจสอบสวนกลาง" โพสต์ข้อความว่า แจ้งเตือนให้ประชาชนในพื้นที่เกิดเหตุ #อินทามระ29 อยู่ภายในที่พัก รอเจ้าหน้าที่เคลียร์สถานการณ์


ด้าน พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร.สั่งการให้ตำรวจคลี่คลายสถานการณ์คนร้ายจับตัวประกันในพื้นที่ ซ.อินทามระ 29 ให้ได้ ด้วยความเรียบร้อยปลอดภัย 


ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการควบคุมสถานการณ์ ขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเข้าใกล้บริเวณดังกล่าว


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง