รวบ 4 ผตห.ยึดยาบ้า 5 พันเม็ด เผยรับมาเม็ดละ 5 บาท

รวบ 4 ผตห.ยึดยาบ้า 5 พันเม็ด เผยรับมาเม็ดละ 5 บาท

77601 ส.ค. 67 14:28   |     Tum1

"เชียงรายฟ้าใส" ยึดยาบ้า 5,000 เม็ด รวบ ผตห. 4 ราย สารภาพรับมา 5 บาทขายต่อเม็ดละ 20 บาท

ที่ จ.เชียงราย วันที่ 1 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.พาน ร่วมกับ ตำรวจ สภ.พาน และชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการสืบสวน ภ.วจ.เชียงราย ได้เปิดปฎิบัติการ "เชียงรายฟ้าใส" เพื่อกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติด เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 1 ต.ม่วงคำ อ.พาน หลังได้รับแจ้งว่า เป็นแหล่งมั่วสุมของวัยรุ่นทั้งหญิงและชาย และยังเป็นศูนย์กลางในการกระจายยาเสพเสพติด ให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้านอีกด้วย

ขณะเข้าตรวจค้น พบกลุ่มวัยรุ่นแตกตื่นพากันวิ่งหลบหนี ปีนข้ามกำแพงไปได้จำนวนหนึ่ง แต่จับกุมมาได้ 1 คน ตรวจสอบบริเวณโดยรอบ พบบุคคลอีก 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน ซึ่งยังมีอาการมึนเมาอยู่ 


ตรวจค้น พบยาเสพติดประเภทยาบ้า ประมาณ 5,000 เม็ด , ยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง , อาวุธปืน 5 กระบอก เป็นปืนสั้น 3 กระบอก-ปืนยาว 2 กระบอก , เครื่องกระสุนปืนอีกจำนวนมาก , อาวุธมีด 7 เล่ม , เลื่อยโซ่ยนต์จำนวน 3 เครื่อง และอุปกรณ์การเสพยากระจายทั่วบริเวณบ้าน ในระหว่างตรวจค้น ยังมีโทรศัพท์โทรมาสั่งยาบ้าจำนวน 70 เม็ด 



จากการสอบถาม ผู้ต้องหาสารภาพว่า รับยาบ้ามาตกเม็ดละ 5-6 บาท และขายต่อในราคาเม็ดละ 20 บาท เจ้าหน้าที่ จึงนำของกลางทั้งหมด พร้อมรถยนต์กระบะ จำนวน 4 คัน , รถ จยย.จำนวน 3 คัน ส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พาน เพื่อขยายผลไปยังเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดต่อไป


ข่าวที่คล้ายกัน :



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง