เรือล่มกลางอ่างเก็บน้ำบาดเจ็บ 2 ราย สูญหาย 1

เรือล่มกลางอ่างเก็บน้ำบาดเจ็บ 2 ราย สูญหาย 1

82601 มิ.ย. 67 18:45   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ชวนกันพายเรือในอ่างเก็บน้ำซับเหล็ก นั่งไปด้วย 3 คน เรือล่มรอดมาได้ 2 ราย สูญหาย 1 กู้ภัยเร่งค้นหา

ที่ จ.ลพบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 1 มิถุนายน 2567 ร้อยตำรวจเอกคัชรัฐ โสมนัส พนักงานสอบสวน สภ.โคกตูม ได้รับแจ้งจากจากมูลนิธิร่วมกตัญญู ลพบุรี ว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิต มีผู้รอดชีวิต 2 ราย เบื้องต้นทราบว่าเป็นผู้ชายทั้ง 3 คน เหตุเกิดที่อ่างเก็บน้ำซับเหล็ก หรือ ห้วยซับเหล็ก ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมืองลพบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช 



ที่เกิดเหตุ เป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ (เนื้อที่กว่า 1,760 ไร่) มีชาวบ้านและญาติของผู้ประสบเหตุ เฝ้าเกาะติดสถานการณ์ตามพื้นที่ว่างริมขอบอ่าง โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ลงไปช่วยเหลือผู้สูญหายขึ้นมาได้ 2 ราย ส่งรักษาที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช 1 ราย ส่วนอีก 1 รายไม่ไปโรงพยาบาล โดยขอติดตามการค้นหาอยู่ในพื้นที่ ส่วนชายอีก 1 คนได้สูญหายไปในอ่างเก็บน้ำ ทีมนักประดาน้ำได้ลงงมหาผู้สูญหาย และจนค่ำก็ยังไม่เจอร่าง 



สอบถามคุณตาวัย 74 ปี ที่เหตุเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ เล่าว่า เห็นนักท่องเที่ยวพาเพื่อนลงเรือพาไปกลางอ่างเก็บน้ำ จังหวะนั้นได้เกิดเรือล่มกลางอ่าง จมน้ำต่อหน้าต่อตาทั้ง 3 ราย จึงตะโกนให้ชาวบ้านช่วยเหลือ และมีอาสาสมัครกู้ภัย กระโดดลงไปช่วยได้ 2 ราย และรีบติดต่อให้คนมาช่วยชายอีกราย แต่ชายคนสุดท้ายก็ได้จมหายไปแล้ว


ข่าวที่คล้ายกัน :


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง