ลูกชายคลั่งยา ยิงปืนแก๊ปใส่พ่อ โดนลูกซองสวนดับ

ลูกชายคลั่งยา ยิงปืนแก๊ปใส่พ่อ โดนลูกซองสวนดับ

59102 ต.ค. 67 10:40   |     Tum1

ลูกชายหลอนยาบ้า ยิงปืนแก๊ปใส่พ่อ สุดท้ายโดนปืนลูกซองยิงสวนเสียชีวิต

(2 ต.ค.67) ที่ จ.อุดรธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.10 น. วานนี้ (1 ต.ค.67) ร.ต.อ.สุพัตร บุญเรือง รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองวัวซอ ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาตินำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดบริเวณถนนในหมู่บ้านหนองแซงสร้อย หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 5 ต.น้ำพ่น อ.หนองวัวซอ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี และ พ.ต.ท.สิทธิพงษ์ ปัญจะนะ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.หนองวัวซอ นำกำลังตำรวจรุดไปตรวจสอบ 


พ.ต.อ.สรายุทธ ผกก.สภ.หนองวัวซอ เปิดเผยว่า เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบนายธเนศ (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ชาวบ้านหมู่ 5 ต.น้ำพ่น ถือปืนลูกซองยาวรอมอบตัวกับตำรวจ อ้างว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้ปืนลูกซองยิงนายอภิลักษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ลูกชาย โดยนายธเนศให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายเสพยาบ้าจนหลอนและอาละวาด จึงได้ไปขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ชีพ ให้ช่วยพานายอภิลักษณ์ลูกชายไปส่งโรงพยาบาลเพื่อบำบัดรักษา 



หลังจากผู้เป็นพ่อกลับมาถึงบ้าน ก็พบลูกชายยืนถือปืนแก๊ปยาวอยู่หน้าบ้าน ขณะรอรถกู้ชีพ พ่อเองเกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงไปเดินเข้าไปในบ้านหยิบเอาปืนลูกซองยาวออกมาไว้ป้องกันตัว และบอกให้ลูกเตรียมขึ้นรถกู้ชีพไปโรงพยาบาล แต่ลูกชายไม่ยอมไป และไม่เชื่อฟัง ทั้งยังยิงปืนแก๊ปใส่พ่อ 1 นัด โชคดีไม่ถูก ฝ่ายพ่อจึงใช้ปืนลูกซองยิงสวนไป 1 นัด ถูกราวนมซ้ายและต้นขาซ้าย ได้รับบาดเจ็บล้มลง เจ้าหน้าที่กู้ชีพมาถึงที่เกิดเหตุ จึงนำลูกชายไปส่งโรงพยาบาลหนองวัวซอ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


 

จากการตรวจที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 1 ปลอก กับอาวุธปืนแก๊ป 1 กระบอกตกอยู่ และจากการชันสูตรพลิกศพ พบนายอภิลักษณ์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง กระสุนลูกปรายเข้าบริเวณราวนมซ้ายและต้นขาซ้าย จึงแจ้งข้อหานายธเนศ “ฆ่าผู้อื่น” ควบคุมตัวพร้อมของกลางไปโรงพัก เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง