จยย.ประกบยิงเยาวชนบาดเจ็บ 1 ราย เสียชีวิต 1 ราย

จยย.ประกบยิงเยาวชนบาดเจ็บ 1 ราย เสียชีวิต 1 ราย

65309 ส.ค. 67 13:06   |     Tum1

วัยรุ่นขี่ จยย.ประกบยิงเยาวชนบาดเจ็บ 1 ราย เสียชีวิต 1 ราย

เมื่อเวลา 00.15 น. วันนี้ 9 สิงหาคม 2567 ตำรวจ สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน บนถนนปากซอยบาโงตือเงาะ พื้นที่ ม.1 ต.สะเตงนอก อ.เมืองยะลา จ.ยะลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.อวิรุทธ์ ศิริพงษ์ พนักงานสอบ สภ.เมืองยะลา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบทันที พบว่า ทางเจ้าหน้าที่ชุดคุ้มครองตําบล หรือ ชคต.ในพื้นที่ ได้ทำการปิดกั้นบริเวณที่เกิดเหตุแล้ว  

โดยจุดเกิดเหตุ พบรอยเลือด และรถจักรยานยนต์ Honda Scoopy-i สีแดง ของผู้บาดเจ็บ อยู่บนถนนดังกล่าว ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ คือนายฟาอิส (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี และนายอัสมี (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี ทางเจ้าหน้าที่ กู้ภัยมูลนิธิแม่กอเหนี่ยวยะลา ได้นำส่ง รพ.ยะลา ไปก่อนหน้านี้ ต่อมามีรายงานว่า นายฟาอิส ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่ รพ.ยะลา



จากการสอบสวน ทราบว่า ขณะที่ นายฟาอิส เจ้าของรถ พร้อมด้วย นายอัสมี และนายอานัฟ (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นคนขับขี่รถ ได้ซ้อนสามกันมา โดยมีนายฟาอิส นั่งอยู่ตรงกลาง นายอัสมี นั่งอยู่ท้ายรถ ระหว่างนั้น มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมา แล้วใช้อาวุธปืนพกสั้น ไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงเข้าใส่กลุ่มนายฟาอิส ทันที 

การประกบยิง ทำให้นายฟาอิส และ นายอัสมี ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายอานัฟ ซึ่งเป็นคนขับขี่ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ ได้นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองยะลา เบื้องต้นคาดว่า เป็นการทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่น จนทำให้เกิดการยิงกันดังกล่าว ซึ่งตำรวจ จะได้ทำการสืบสวน สอบสวน ถึงสาเหตุอย่างละเอียด รวมทั้งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง