เมียหลวงเมียน้อยตบกัน! ผัวเข้าไปห้ามเตะหลังเมียหลวงหัวปูด-คิ้วแตก

เมียหลวงเมียน้อยตบกัน! ผัวเข้าไปห้ามเตะหลังเมียหลวงหัวปูด-คิ้วแตก

49329 ก.ย. 67 22:23   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

เมียหลวงเมียน้อยตบกัน! ผัวเข้าไปห้ามเตะหลังเมียหลวงหัวปูด-คิ้วแตก ด้านพลเมืองดีเล่านาทีเมียหลวงเปิดศึกกับเมียน้อย ก่อนถูกผัวเตะ 2 ที

(29 ก.ย. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบน ถนนเทศบาล 4 ก่อนออก ถนนนารายณ์ปราบศึก ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบ นางสาวพรเพ็ญ อายุ 42 ปี นอนอยู่บนฟุตพาท มีแผลฉีกขาดที่เหนือคิ้วขวา ที่หลังศีรษะปูดบวม และมีอาการปวดเจ็บที่ก้นกบ เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ ที่บนถนนพบเศษหินแตกกระจายเต็มพื้นถนน และในที่เกิดเหตุยังพบรองเท้าแตะ สีเทา จำนวน 1 คู่ กระจายอยู่กันคนละทิศคนทาง 


จากการสอบถาม นายตา อายุ 56 ปี ชาวบ้านแถวที่เกิดเหตุซึ่งเป็นคนเข้าไปช่วยห้าม เล่าว่า เหตุเกิดจากสามีภรรยา เรื่องเมียหลวงเมียน้อย ทะเลาะกัน เมียหลวงก็เอาก้อนหินตรงฝั่งตรงข้าม มาปาใส่เมียน้อย แล้วก็วิ่งเข้าไปตบกัน หลังจากนั้นฝ่ายสามีก็เข้าไปห้ามและเตะเข้าที่กลางหลังของเมียหลวง 2 ที ตนเลยเข้าไปจับแยกออกมา และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยห้าม คนที่นอนเจ็บเป็นเมียหลวง


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ พร้อมแนะนำผู้ได้รับบาดเจ็บหากประสงค์ดำเนินคดี หลังจากได้รับการรักษาให้เดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่โรงพัก

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง