สิบล้อกลับรถกะทันหัน จยย.ตามหลังมาเบรกไม่อยู่ ชนเข้ากลางลำ ดับอนาถ

สิบล้อกลับรถกะทันหัน จยย.ตามหลังมาเบรกไม่อยู่ ชนเข้ากลางลำ ดับอนาถ

33906 ต.ค. 67 20:31   |     Tum1

รถสิบล้อกลับรถกะทันหัน จยย.ตามหลังมาเบรกไม่อยู่ ชนเข้ากลางลำ เสียชีวิตอนาถ

(6 ต.ค.67) ร.ต.ท.ปราโมทย์ เสสสี รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี ไปตรวจสอบหลังได้รับแจ้งจาก อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนรถบรรทุก 10 ล้อ คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้ทำ CPR ปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บนถนนสายแยกหนองสังข์-วังตะเคียน หมู่ที่ 5 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีฟ้า-ขาว ทะเบียน XX2-XX67 ปราจีนบุรี จอดอยู่กลางถนน บริเวณด้านข้างรถบรรทุก พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ suzuki สีดำ หมายเลขทะเบียน XXช-XX06 ปราจีนบุรี สภาพพังยับ อยู่ข้างรถบรรทุก 10 ล้อคันดังกล่าว 


โดยคนขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนหายใจรวยรินอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่ได้เร่งปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิตอยู่นาน แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ ทรายชื่อนายสุนนท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี สภาพศีรษะแตก หน้าอกกระแทกด้านข้างรถบรรทุก 10 ล้ออย่างจัง ขาด้านซ้ายหัก 



สอบถาม นายอนันต์ (สงวนนามสกุล) คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ กล่าวว่า ขับรถออกมาจากนิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง เพื่อไปซื้อยาสระผม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถว่างจึงกลับรถ มองไม่เห็นจักรยานยนต์คู่กรณีวิ่งตามหลังมา กระทั่งได้ยินเสียงดังโครมที่ข้างรถ จึงจอดรถลงมาดูพบว่า รถจักรยานยนต์ที่วิ่งตามหลังมาพุ่งชนด้านข้างอย่างแรง คนขับขี่นอนหายใจโดยรินอยู่กลางถนนและเสียชีวิตในเวลาต่อมา 



ด้านนางสุนิสา (สงวนนามสกุล) ภรรยาของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า สามีออกจากบ้าน ที่หมู่บ้านโนนสุขภูมิ จะมานอนที่อู่ซ่อมรถซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยสามีบอกว่า ให้เอาเสื้อผ้ามาให้ด้วย ตนจึงขี่รถเก๋งล่วงหน้ามา โดยสามีขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา กระทั่งต่อมา มีคนโทรไปบอกว่า สามีเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตกลางถนนใกล้ที่พัก จึงออกมาดูพร้อมกับญาติ ซึ่งทุกคนต่างร้องไห้ด้วยความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง