หนุ่มป่วยจิตเวชขโมย จยย.บิดหนีจาก รพ.ทั้งชุดผู้ป่วย

หนุ่มป่วยจิตเวชขโมย จยย.บิดหนีจาก รพ.ทั้งชุดผู้ป่วย

32818 ก.ย. 67 19:09   |     AdminNews

หนุ่มจิตเวชคิดถึงแม่! ขโมย จยย. บิดหนีจากโรงพยาบาล - ตำรวจ 4 อำเภอ ช่วยกันตามจับ

เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 17 ก.ย. 2567 ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ ได้รับแจ้งจากนายจักรกฤษณ์ นามโคตร ผู้เสียหายว่าได้จอดรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ดรีม สีแดง สภาพใหม่ หมายเลขทะเบียน 1กน-946 ลพบุรี ไว้ข้างร้านอาหารในตลาดบ้านหมี่ เพื่อกินอาหาร จู่ๆ ได้มีชายแต่งชุด รพ.คล่อมขับขี่หลบหนีไปไม่ทราบเส้นทาง ตำรวจจึงได้วิทยุสกัดจับ ไม่นานเจ้าหน้าที่ รพ.บ้านหมี่ แจ้งว่าได้มีคนไข้เป็นชาย อายุ 31 ปี ซึ่งป่วยจิตเวชได้หนีออกจาก รพ. ช่วยติดตามให้ด้วย ตำรวจจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางพบเวลา 12.54 น. พบมีคนไข้หลบหนีออกจาก รพ. เวลา 12.56 น. เพียง 2 นาที ได้ขี่จักรยานยนต์หลบหนี ซึ่งเป็นคนเดียวกันที่หนีออกจาก รพ.และลักจักรยานยนต์ไป จึงได้วิทยุแจ้ง สภ.ใกล้เคียง และออกติดตามตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี เนื่องจากจิตเวชรายนี้ภูมิลำเนาเป็นชาวบ้านโคกแสมสาร อ.โคกเจริญ แต่ก็ไม่พบตัว โดยวงจรปิดพบครั้งสุดท้ายที่ หมู่ที่ 7 ต.บางกะพี้ อ.บ้านหมี่ ลพบุรี 

จนเวลาประมาณ 14.05 น. นายอำนาจ ชาวนาหมู่ที่ 7 ต.บางกะพี้ ได้โทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านว่า ตนเองจอดจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ไม่ติดป้ายทะเบียน เสียบกุญแจคาไว้ที่ คลองส่งน้ำกลางทุ่งนา รถตนเองหายไป แต่ไม่รู้ว่ามีรถใครมาจอดแทนที่ ผญ.บ้าน จึงได้ประสานตำรวจ สภ.บ้านหมี่ พบว่าเป็นรถจักรยานยนต์คันที่หายจากตลาดบ้านหมี่เมื่อช่วงบ่าย ทำเอาตำรวจถึงกับปวดหัวกับเหตุการณ์นี้ เพราะรถที่พบคันแรก มีสภาพใหม่ น้ำมันเต็มถัง ส่วนคันที่ 2 ที่หายไปสภาพเก่า น้ำมันมีไม่มาก จึงได้ออกไล่ล่าติดตามอีกครั้ง และแจ้งตำรวจพื้นที่ อ.โคกเจริญเฝ้าสังเกตการณ์ไว้ให้ด้วยคาดจิตเวชรายนี้น่าจะมาบ้าน

 

ล่าสุดตำรวจ สภ.บ้านหมี่ พบเมื่อเวลา 13.07 น. วงจรปิดในเส้นทางพบรถจักรยานยนต์ยนต์พร้อมชายแต่งชุด รพ.ผ่านเส้นทางบ้านหมี่ - โคกสำโรง มุ่งหน้า อ.หนองม่วง และหายไปในพื้นที อ.โคกสำโรง จนสายลับแจ้งมาว่าไอ้จิตเวชได้แอบเข้ามาหาแม่ที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 7 ต.โคกแสมสาร อ.โคกเจริญ ลพบุรี จึงได้เดินทางไปรวบตัวได้ด้วยท่าทางพิรุธ จะวิ่งหนีแต่ตำรวจตะครุบไว้ได้ ทราบชื่อนายกอล์ฟ อายุ 31 ปี ชาว จ.ลพบุรี ซึ่งยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พาไปชี้รถจักรยานยนต์คันที่ 2 ที่ทิ้งไว้กลางทุ่งนา ต.หนองแขม อ.โคกสำโรง และชุดของ รพ.ที่ซ่อนไว้อีกพื้นที่และได้ขโมยเสื้อผ้าชาวบ้าน อาศัยโบกรถตามทางเพื่อไปหาแม่ที่โคกเจริญ ทั้งนี้ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ของผู้อื่น นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง