รวบ "ไอ้หื่น" ขืนใจ-ชิงทรัพย์ยายวัย 73 ปี

รวบ "ไอ้หื่น" ขืนใจ-ชิงทรัพย์ยายวัย 73 ปี

26905 ก.ค. 67 18:29   |     AdminNews

รวบ "ต้า ชลบุรี" ข่มขืนมัดมือชิงทรัพย์คุณยายวัย 73 ปี พบประวัติโชกโชนก่อคดีมาหลายครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

5 ก.ค.67 ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน. คลองตัน สามารถตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุชื่อ นายวิษณุ หรือ “ต้า” อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกายและอนาจารยายวัย 73 ปี ภายในชุมชนย่านถนนพระราม 4 จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ห้องปฏิบัติการสืบสวน โดยสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้หลังหลบหนีไปซ่อนตัวที่บริเวณชุมชนใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ 

เบื้องต้นนายต้า ยอมรับได้ลงมือก่อเหตุจริง โดยตั้งใจจะเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านยายแต่เกิดอารมณ์ชั่ววูบ จึงได้ทำร้ายร่างกายและอนาจารยายวัย 73 ปี จนสำเร็จความไคร่ ก่อนจะมีคนเข้ามาตะโกนเรียกยาย ทำให้ต้องรีบกระโดดหลบหนีไปทางหน้าต่างด้านหลังบ้านยาย พร้อมหยิบเงินในกระเป๋าเสื้อและสร้อยพระของยายไปด้วย 

ทั้งนี้ นายต้ายอมรับว่าที่ผ่านมาเคยต้องคดีวิ่งราวทรัพย์มาแล้วและก่อนจะลงมือก่อเหตุครั้งนี้ก็ได้เสพยาไปด้วย 2 เม็ด ซึ่งส่วนตัวสำนึกผิดอยากจะขอโทษยายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ก่อเหตุดังกล่าว 


ด้าน พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผบก.น.5 ซึ่งได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีด้วยตนเองที่ สน.คลองตัน เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีทราบว่า คืนก่อนเกิดเหตุนายต้าได้เดินทางมาจาก จ.ชลบุรี เพื่อมาพักอาศัยกับบิดาที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ป่าห่างจากบ้านของผู้เสียหายราว 50 เมตร จากนั้นเมื่อช่วงเช้าได้ทำทีท่าเข้าไปซื้อของกับยายผู้เสียหาย ก่อนใช้จังหวะที่ยายเผลอแอบเข้าไปซ่อนตัวในบ้านยาย เมื่อยายเข้ามาในบ้าน จึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุใช้เทปกาวใสที่อยู่ในบ้านมัดมือและปิดปากยาย เพื่อไม่ให้ตะโกนขอความช่วยเหลือได้ 

ทั้งนี้ ตำรวจสามารถตรวจยึดของกลางคืนได้ทั้งหมดและยังสอบประวัติพบว่า นายต้า เคยถูกจับกุมดำเนินคดีข้อหาเสพและครอบครองยาเสพติดมาแล้วรวม 7 ครั้ง แบ่งเป็นพื้นที่ บ้านบึง จ.ชลบุรี 4 ครั้งในปี 2551,2562 ,2564 และ 2565 พื้นที่คลองตัน 1 ครั้งในปี 2552 พื้นที่แสนสุข จ.ชลบุรี 1 ครั้งในปี 2556 และพื้นที่เสม็ด จ.ระยอง 1 ครั้ง ในปี 2557 

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง