“กามิน” โต้ข่าวหอบเงินหนี ยันอยู่เพราะ “รัก”

“กามิน” โต้ข่าวหอบเงินหนี ยันอยู่เพราะ “รัก”

34006 ก.ย. 67 14:51   |     Nutthika

ดราม่ามาอื้อจนต้องขอออกมาชี้แจง สำหรับสาว “กามิน” อดีตแฟนสาว “แน็ก ชาลี” เงียบหายไม่ออกมาเคลื่อนไหวหลังแยกแน็ก ล่าสุด สาวกามินได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงถึงเรื่องที่ชาวเน็ตตั้งคำถามมากมาย

“กามิน” โต้ข่าวหอบเงินหนี ยันอยู่เพราะ “รัก”


ดราม่ามาอื้อจนต้องขอออกมาชี้แจง สำหรับสาว “กามิน” อดีตแฟนสาว “แน็ก ชาลี” เงียบหายไม่ออกมาเคลื่อนไหวหลังแยกแน็ก ล่าสุด สาวกามินได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงถึงเรื่องที่ชาวเน็ตตั้งคำถามมากมาย โดยมีล่ามไทยคอยช่วยแปล โดยบางช่วงบางตอนระบุว่า..


-ทุกอย่างมันจบตั้งแต่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมาแล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาใช้เวลาอยู่คนเดียวตลอด เพิ่งจะมาใช้เวลาอยู่กับครอบครัว พอได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวแล้ว เพิ่งกล้ากลับมาหาทุกคนในวันนี้

-กลับเกาหลีแบบกะทันหัน เพราะเป็นการตัดสินใจของชาลี ไม่เคยห้ามชาลีไม่ให้มาเกาหลี เพราะเอ่ยปากชวนตลอด

-เรื่องกามินโกหกเรื่องของวุฒิการศึกษาหรือว่าใบรับปริญญา มีหลักฐานยืนยันโฮมเพจแสดง คณะ สาขา เกรดสามารถแคปไปตรวจสอบได้ 

-เรื่องบอกว่าคนไทยหลอกง่าย ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษกามินพูดไม่เป็นด้วยซ้ำ ข่าวนี้มาจากช่องทางไหน มีหลักฐานหรือเปล่าว่าพูดหรือไม่ได้พูด

-เรื่องตั้งครรภ์ก็ไม่จริงแน่นอนเป็นเท็จมาก ๆ อยากให้ทุกคนอย่าพูดอะไรที่มันเป็นเท็จแบบนี้เลย 

-เรื่องผู้ชายกามินไม่เคยไปเจอผู้ชายคนไหนมาอยู่ที่ไทยก็อยู่แต่คู้บอน 

-เรื่องความรัก ตัดสินใจด้วยตนเอง ซึ่งทุ่มเทเต็มที่แล้ว และจะไม่เสียใจทีหลัง

-เรื่องไฟไหม้ที่ส่งไปว่ากามินทำไฟไหม้ ไม่เป็นความจริงคนที่ไปเจอสถานที่เกิดเหตุคือกามินเอง ถ้าทำจริง ป่านนี้คงโดนจับ หรือโดนแจ้งความไปแล้ว 

-การมาไทยไม่ได้ตั้งใจเพื่อมาทำงานอย่างเดียว ตั้งใจมาไทยเพราะความรักล้วน ๆ อยากให้ทุกคนให้เกียรติให้หน่อย อย่าทำให้รู้สึกแย่ไปมากกว่านี้เลย

- เรื่องขโมยของ ไม่ได้ขโมยของจากบ้านชาลี มีพัสดุที่ส่งของจากไทยเพิ่งจะถึงที่บ้านที่เกาหลี ไม่ได้หยิบอะไรติดมือมาด้วยแน่นอน

- เรื่องที่มีข่าวว่าผิดสัญญาแล้วต้องมีการจ่ายค่าปรับ แต่ว่ากามินไม่ได้จ่ายแล้วให้ทางชาลีเป็นคนจ่ายแทน เรื่องนี้ถือว่าไม่จริง เพราะว่าสัญญาทุกตัวมีการสิ้นสุดตามระยะสั้นและยาวไปแล้ว และจบด้วยดี ไม่มีฝ่ายไหนต้องออกมารับผิดชอบ 

-เรื่องที่บอกว่าไม่มีการติดต่อตลอด 2 อาทิตย์ แล้วทำเหมือนว่ากามินหอบเงินหนีไป ถ้ากามินทำแบบนั้นจริง มันทำให้เหมือนเป็นอาชญากร ซึ่งถ้าเกิดทำแบบนั้นก็จะต้องติดคุก หรือไม่ ถ้าเกิดทำอย่างนั้นจริงก็ยอมที่จะมอบตัว


“กามินจริงใจมาตลอดและให้ใจเต็มที่ ซึ่งแต่ละคนมีข้อเสียของกันและกันอยู่แล้ว อาจจะลำบากในการปรับเพื่อเข้าหากัน ขอบคุณเขาคนนั้น (แน็ก ชาลี) ถ้าไม่ใช่เพราะเขาจะไม่ได้มาที่นี่ ไม่ได้มาเจอประสบการณ์แบบนี้ รู้สึกขอบคุณมาก ๆ ขอบคุณจากใจจริง ใครที่รู้สึกผิดหวังก็ต้องขอโทษด้วย เพราะก็รู้สึกทำเต็มที่แล้ว”

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง