หนุ่มช้ำรัก ดักรอง้อสาว สุดท้ายโดนตำรวจรวบ จับตรวจเจอฉี่ม่วง

หนุ่มช้ำรัก ดักรอง้อสาว สุดท้ายโดนตำรวจรวบ จับตรวจเจอฉี่ม่วง

66107 ก.ย. 67 17:49   |     Tum1

หนุ่มช้ำรัก มาดักรอง้อสาว ก่อนโดน ตร.รวบ จับตรวจเจอฉี่ม่วง ฝ่ายหญิงเผยรู้จักผ่านเฟซบุ๊ก มาอยู่กินกัน 2-3 เดือนก่อนตีจาก

(7 ก.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.ตราด มีเหตุการณ์หนุ่มขี่จักรยานยนต์มาง้อสาว ให้กลับไปอยู่ด้วยที่บ้าน แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมไปด้วย จอดรถเฝ้านานกว่า 1 ชม. ก่อนที่หญิงสาวจะแจ้งตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบสวน จับตรวจปัสสาวะ พบมีสารเสพติดใตร่างกาย (ม่วง) จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน


โดยนายชาย (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ชาวบ้านห้วงน้ำขาว ต.ห้วงน้ำขาว อ.เมืองตราด ขี่รถจักรยายนต์ ซูซูกิ สแมช สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน XXง-XX12 ตราด มาจอดอยู่บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง เพื่อรอแฟนสาวคือ น.ส.หญิง อายุ 25 ปี ที่อยู่ในร้าน และเป็นคนแจ้งตำรวจ ว่านายชาย ได้ข่มขู่และมาดักรอ ทำให้ไม่กล้าออกจากบ้าน 



หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้ง ส่งสายตรวจเข้าตรวจสอบ พบนายหยก นั่งคร่อมรถจักรยายนต์อยู่หน้าร้าน ซึ่งจากการสอบถาม นายชาย บอกว่า มารอแฟนสาวตั้งแต่เช้า และพูดวกไปวนมา ทำให้ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงได้นำตัวไปสอบสวนยัง สภ.เมืองตราด และทำการตรวจสอบเสพติดในร่างกาย พบว่ามีฉี่สีม่วงดังกล่าว จึงนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขณะที่ น.ส.หญิง เล่าว่า รู้จักกับนายชายผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา และได้มาอยู่กินกันที่บ้านของนายชาย แต่ด้วยความที่ตนป่วย จึงอยากมารักษาตัว แต่นายชาย มีทีท่าหึงหวงตนเองมาก ไม่ให้ไปไหน และยังรู้อีกด้วยว่า นายชายเสพยาเสพติด เคยบังคับให้ตนเสพด้วย ดังนั้น ตนจึงหนีออกมาอยู่กับญาติ แต่นายชาย ก็ยังตามมาและข่มขู่ตนเอง จนรู้สึกกลัวไม่ปลอดภัย และขอยืนยันว่า จะไม่กลับไปอยู่กับฝ่ายชายอีก


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง