ตร.เผย “บอสพอล” ยังสอบสวนไม่เสร็จ เนื่องจากผู้ต้องหาและทนายความประสงค์ที่จะให้รายละเอียดทางคดีเพิ่มเติม

ตร.เผย “บอสพอล” ยังสอบสวนไม่เสร็จ เนื่องจากผู้ต้องหาและทนายความประสงค์ที่จะให้รายละเอียดทางคดีเพิ่มเติม

34217 ต.ค. 67 16:52   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ตร.เผย “บอสพอล” ยังสอบสวนไม่เสร็จ เนื่องจากผู้ต้องหาและทนายความประสงค์ที่จะให้รายละเอียดทางคดีเพิ่มเติม โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

(17 ต.ค.67) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดเสร็จสิ้นแล้ว 17 ราย และนำตัวส่งฝากขังศาลเป็นที่เรียบร้อย และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัวทั้งหมด แต่ยังเหลืออีก 1 รายคือ “บอสพอล” ที่ยังสอบสวนไม่เสร็จ เนื่องจากผู้ต้องหาและทนายความประสงค์ที่จะให้รายละเอียดทางคดีเพิ่มเติม ซึ่งเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาในการจะต่อสู้คดี 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจคุมตัว 17 ผู้ต้องหา ดิไอคอน ส่งศาลฝากขัง


โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ส่วนจะมีประเด็นอะไรบ้างนั้น ขอยังไม่เปิดเผย เนื่องจากเป็นรายละเอียดของสำนวนคดี และส่วนกรอบระยะเวลาในการสอบปากคำบอสพอลคาดว่าจะใช้เวลาถึงวันพรุ่งนี้ ตามกรอบอำนาจ 48 ชม. 


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าหลังจากนี้จะมีการพิจารณาออกหมายจับใครเพิ่มเติมหรือไม่ พล.ต.ต.สุวัฒน์ ระบุว่า ขึ้นอยู่กับการรวบรวมพยานหลักฐาน และจากการสอบสวนผู้เสียหายที่มีจำนวนมากขึ้น ก็กำลังพิจารณากันอยู่ว่าหลักฐานจะไปเชื่อมโยงถึงผู้ใดบ้าง ส่วนทรัพย์สินของบอสพอล มีส่วนของการดำเนินคดี และยึดทรัพย์ควบคู่กันไป แต่ยังไม่ขอลงรายละเอียด 


ส่วนการให้การของกลุ่มบอสดารามีท่าทีเป็นอย่างไรบ้างนั้น ก็อย่างที่ทุกท่านเห็นไม่ขอตอบ 


เมื่อถามถึงภรรยาของบอสกันต์ จะอยู่ในส่วนผู้ต้องหาล็อตใหม่หรือไม่นั้น พล.ต.ต.สุวัฒน์ ระบุว่า ให้ขึ้นอยู่กับกระบวนการการสอบสวน ส่วนจะเป็นแม่ขายหรือไม่นั้น ไม่ขอตอบ 


นอกจากนี้ พนักงานสอบสวนยังมีสิ่งที่จะต้องทำกันอีกเยอะ เพราะการทำสำนวนสอบสวนไม่ได้อยู่ที่การให้การของผู้ต้องหาเพียงอย่างเดียว มีอีกหลายส่วนที่ต้องประกอบกัน 


ส่วนกรณีที่มีชื่อบุคคลหนึ่งถูกกล่าวอ้างถึงในคลิปเสียงเทวดานั้น เป็นความรับผิดชอบของ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก.

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง