พ่อเฒ่าไม่กลับเข้าบ้านวันเดียว สุดท้ายพบเป็นศพกลางสระน้ำ

พ่อเฒ่าไม่กลับเข้าบ้านวันเดียว สุดท้ายพบเป็นศพกลางสระน้ำ

54209 มิ.ย. 67 12:10   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

พ่อเฒ่าวัย 75 ปี ไม่กลับเข้าบ้านวันเดียว สุดท้ายพบร่างลอยอยู่กลางสระน้ำ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 มิถุนายน 2567 ร.ต.อ.เสกสรร อุดมทรัพย์ สว.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนจมน้ำเสียชีวิต ที่สระน้ำกลางทุ่งนา ในซอยมหาชัย ตำบลในเมือง อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบร่างนายไสว (สงวนนามสกุล) อายุ 75 ปี อยู่บ้านไม่มีเลขที่ ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ เสียชีวิตในสระน้ำ บนพื้นที่นาของผู้เสียชีวิตเอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธญาณบ้านไผ่ ได้ลงไปนำร่างขึ้นมา เบื้องต้นพบว่า ผู้ตายสวมเสื้อผ้าปกติ ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วเกิน 24 ชม.


ร.ต.อ.เสกสรร กล่าวว่า จากการสอบถามญา ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมักจะออกจากบ้านมายังที่นาเป็นประจำ โดยก่อนจะพบว่าเสียชีวิต ช่วงเช้าวันที่ 8 มิ.ย. 67 นายไสวออกจากบ้านมายังทุ่งนาตามปกติ แต่ไม่กลับเข้าบ้าน ญาติคิดว่า นายไสวนอนอยู่ที่นา กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ ญาติจึงออกมาหาที่กระท่อมนา แต่ไม่พบตัว จึงเดินออกตามหา ก่อนจะพบหมวกของนายไสวที่ริมสระน้ำ และพบรอยหญ้าข้างหนองน้ำเป็นรอยรูดลงไปในน้ำ พร้อมกับพบร่างผู้ตายลอยอยู่กลางสระ จึงแจ้งญาติๆให้ทราบ พร้อมแจ้งตำรวจและแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย

สันนิษฐานว่า นายไสวอาจจะเดินดูพื้นที่นา แล้วเกิดเป็นลมหน้ามืดตกลงไปในสระน้ำ ไม่มีผู้พบเห็นจึงจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งญาติพี่น้องไม่มีใครติดใจสาเหตุการตาย และขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี


ข่าวที่คล้ายกัน :


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง