เจ้าของบ้านช็อก! คนแปลกหน้าจอดเก๋งแวะอึหน้าบ้าน

เจ้าของบ้านช็อก! คนแปลกหน้าจอดเก๋งแวะอึหน้าบ้าน

19516 ต.ค. 67 18:12   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

สงสัยอั้นไม่อยู่! เจ้าของบ้านช็อกเปิดบ้านมาเจอกับระเบิดเหม็นหึ่ง พอดูกล้องวงจรปิดเจอหนุ่มปริศนา ขับเก๋งมาถ่ายหนักที่หน้าบ้าน

(16 ต.ค. 67) ผู้สื่อข่าวจ.อุดรธานี รายงานว่า มีคลิปวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งในซอยอัศวมิตร ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี  บันทึกภาพพฤติกรรมที่น่าสะอิดสะเอียน โดยมีชายหนุ่มปริศนาจอดรถเก๋งเทียบที่ริมถนนหน้าบ้าน แล้วลงมาหย่อนก้นอุจจาระทิ้งไว้กองใหญ่ ก่อนขับรถออกไปเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.30 น. ที่ผ่านมา



ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว น.ส.มิว(นามสมมติ) อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านได้ชี้ให้นักข่าวดูกองอุจจาระอยู่หน้าบ้าน ที่ส่งกลิ่นเหม็นชัดเจน พร้อมทั้งเล่าวว่าทุกวันปกติตื่นเช้ามาก็จะกวาดหน้าบ้านทำความสะอาดเป็นประจำ พอตอนเช้าวันนี้ตนออกมาหน้าบ้านและได้กลิ่นเหม็นเหมือนอุจจาระคน



พอมองหาก็พบกับกองอุจจาระดังกล่าว ตนตกใจมากและนึกสงสัยว่าใครมาถ่ายไว้ จึงไปเปิดกล้องวงจรปิดดู จึงพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายแปลกหน้า ไม่น่าจะมีความเกี่ยวข้องกับตนมาก่อน คาดว่าเป็น 1 ในนักเที่ยว ที่มาเที่ยวสถานบันเทิงใกล้บ้านตน ขากลับจากเที่ยวอาจจะปวดท้องหนักจนทนไม่ไหว



คุณมิว เจ้าของบ้านบอกว่า อยากฝากถึงคนในคลิปหากดูข่าว อยากบอกว่า อย่าไปทำแบบนี้ที่ไหนอีกหากปวดท้องจริงๆ ก็ขอให้อดทนนิดนึงไปเข้าห้องน้ำที่ปั๊ม หรือ ไปหาที่มิดชิดกว่านี้ ตรงนี้เป็นหน้าบ้านคน หากมีคนไปทำแบบนี้ที่หน้าบ้านตัวเองจะรู้สึกยังไง



ตนไม่ขอเอาเรื่องกับคนที่มาอุจจาระหน้าบ้าน และหากคนในคลิปเขาจะมาขอโทษนั้นส่วนตัวแล้วตนก็รู้สึกไม่โอเคที่เขาจะมาขอโทษ เรื่องมันผ่านมาแล้วก็ผ่านไป แต่อยากบอกว่าทำแบบนี้อีก และอย่ามาอุจจาระตรงนี้อีกแล้วกัน


หลังพูดคุยเจ้าของบ้านก็กลั้นใจปิดจมูก เอาน้ำผสมน้ำยาซักผ้าที่มีกลิ่นหอมมาเทราดกองอุจจาระหน้าบ้าน แล้วใช้ไม้กวาดทำความสะอาดเป็นที่เรียบร้อย



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง