ชนแล้วหนี! พ่อค้ารถเร่ ขายของเพลิน ไม่มองถนน เหยียบคนดับคาที่

ชนแล้วหนี! พ่อค้ารถเร่ ขายของเพลิน ไม่มองถนน เหยียบคนดับคาที่

105216 ส.ค. 67 13:44   |     Tum1

กระบะขายหอม-กระเทียม เร่ขายตามหมู่บ้าน เหยียบคนเมานอนข้างถนน เสียชีวิตหน้าบ้าน ก่อนขับรถหนีหายไม่รับผิดชอบ

วันที่ 16 ส.ค.67 ที่ จ.บุรีรัมย์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาตินำศพนายบุญจันทร์ หรือ ปิ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ชาวบ้านหมู่ 10 บ้านสายตรีพัฒนา 3 ต.บึงเจริญ อ.บ้านกรวด มาตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่บ้านพักของตัวเอง หลังจากเมื่อเวลา 09.00 น. วานนี้ (15 ส.ค.67) ที่ผ่านมา นายบุญจันทร์ ถูกรถกระบะ Toyota Hilux Mighty-x แบบ Cab สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเหยียบระหว่างที่นายบุญจันทร์ นอนอยู่ถนนคอนกรีต หน้าบ้านของตัวเองจนเสียชีวิต


ซึ่งจากการตรวจสอบของหน่วยกู้ภัยระหว่างไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า นายบุญจันทร์ นอนอยู่บนถนนคอนกรีต ในลักษณะนอนเป็นแนวยาวกับถนน ร่างห่างจากเส้นแบ่งกลางของถนนประมาณ 1 เมตร จากความกว้างของถนนประมาณ 5 เมตร ร่างมีร่อยรอยของยางรถยนต์บดทับ ตั้งแต่ขาไปถึงหน้าอก แต่ไม่ทับส่วนศีรษะ



ผู้สื่อข่าวสอบถาม นายนิพนธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงนั้นตนนั่งเล่นอยู่ในบ้าน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ได้ยินเสียงรถประกาศลำโพง ขายหอม-กระเทียม , ไข่ไก่ และรับแลกโทรศัพท์เก่า ซึ่งเป็นเรื่องปกติ ที่มักจะมีรถขายของเร่มาตามหมู่บ้านเป็นประจำ

ระหว่างนั้น ตนได้หันไปมองดูรถที่วิ่งมา เห็นรถกระโดดขึ้นเหมือนเหยียบอะไรบางอย่าง จากนั้น เครื่องกระจายเสียงที่คนขายของประกาศก็ได้เงียบไป ไม่นานมีคนมาแจ้งว่า รถเหยียบนายบุญจันทร์ จึงมั่นใจว่า น่าจะเป็นรถขายหอม-กระเทียมคันดังกล่าว



ด้าน น.ส.ฐิติมน (สงววนามสกุล) อายุ 29 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนไปอยู่อีกอำเภอหนึ่ง ส่วนพ่ออยู่บ้านคนเดียว แต่พ่อชอบดื่มเหล้าและมักจะนอนไปทั่ว เช่นเดียวกับครั้งนี้ พ่อน่าจะเมาแล้วนอนอยู่ถนนหน้าบ้าน

ยอมรับว่า พ่ออาจจะนอนขวางถนน แต่ทำไมคนขับรถถึงไม่มองเลย กลับขับรถเหยียบคนทั้งคนได้ ทั้งที่เป็นกลางวัน น่าจะมองเห็นได้ชัดเจน ที่สำคัญยังขับรถหนีไป โดยที่ไม่ลงมาช่วยเหลือ จึงอยากจะเรียกร้องให้คนขับรถ กลับมาขอขมาศพพ่อที่บ้าน หลังจากนี้ จะนำภาพกล้องวงจรปิดของชาวบ้าน ไปแจ้งความเพื่อติดตามตัวมารับผิดชอบให้ได้


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง