เจ้าของรีสอร์ตแจ้งความหลัง "แม่สิตางศุ์" ไลฟ์เดือด – กล่าวหาจัดฉากทำห้องพักเละ และยังเบี้ยวค่าที่พัก

เจ้าของรีสอร์ตแจ้งความหลัง "แม่สิตางศุ์" ไลฟ์เดือด – กล่าวหาจัดฉากทำห้องพักเละ และยังเบี้ยวค่าที่พัก

19029 ก.ย. 67 21:22   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

เจ้าของรีสอร์ตแจ้งความหลัง "แม่สิตางศุ์" เน็ตไอดอลชื่อดัง ไลฟ์เดือด – กล่าวหาจัดฉากทำห้องพักเละ และยังเบี้ยวค่าที่พัก เจ้าของรีสอร์ต เผย ไม่รู้สึกสำนึกผิด ไร้คำขอโทษ และยังกล่าวหาว่าพนักงานสร้างสถานการณ์ทำให้เขาเสียชื่อเสียง

จากกรณี น.ส.สุรีย์วรรณ ลูกสาวเจ้าของ “อยู่สบายรีสอร์ท ” ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราขบุรี พร้อมด้วย น.ส.เจนจิรา ปิ่นเกษา เสมียนรีสอร์ต ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กรณีถูก แม่สิตางศุ์ หรือสิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลชื่อดัง เบี้ยวค่าที่พัก จนต้องออกมาทวงถาม ต่อมา แม่สิตางศุ์ออกมาไลฟ์สด ชี้แจงว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการจัดฉากและแต่งเรื่องใส่ร้าย



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานเข้า! รีสอร์ตดังราชบุรีร้อง "แม่สิตางศุ์" ชิ่งค่าห้องพัก บอกพนง.ไม่ต้องกลัว จ่ายให้แน่ๆ ก่อนล่องหนออกจากรีสอร์ตกลางดึก

          

(29 ก.ย. 67) สำหรับความคืบหน้าล่าสุด นายสัญญา อดีตนักการเมืองท้องถิ่นหลายสมัย และเป็นเจ้าของค่ายมวย ส.สิงห์อยู่ และยังเป็นเจ้าของ อยู่สบายรีสอร์ท โดยให้ลูกสาวคือ น.ส.สุรีย์วรรณ เป็นผู้บริหารดูแลรีสอร์ต ปัจจุบัน พร้อมพาผู้สื่อข่าวไปดูห้องพักที่เป็นปัญหา ซึ่งปิดตายห้องดังกล่าวไว้ก่อน ยังไม่มีการเก็บทำความสะอาด ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไปดูถึงกับผงะ เพราะกลิ่นภายในห้องพักมีกลิ่นที่รุนแรงมาก

           

โดย น.ส.สุรีย์วรรณ และ น.ส.เจนจิรา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 20 กันยายน คุณสิตางศุ์ เข้ามาขอจอง 1 ห้อง มากับลูกชายของเขา พร้อมกับแจ้งว่ามีน้องหมามาด้วยตัวไม่ใหญ่ จึงให้เข้าพัก และคิดค่าน้องหมากับค่าห้อง โดยแจ้งว่าเขามีเครื่องนอนของน้องหมามาเรียบร้อย หลังจากนั้นก็ออกไปทานก๋วยเตี๋ยว จากนั้นก็เข้ามาชำระเงินคืนแรกคืนเดียวเป็นเงิน 1,240 บาท รวมค่าน้ำด้วยคืนที่ 2 น.ส.สุรีย์วรรณ เห็นว่า คุณสิตางศุ์ ได้ถือกล้องถ่าย และมีคนบอกว่าคุณสิตรางศุ์ เป็นคนดังในทีวีในโซเชียลจริง จึงให้เขาโปรโมทรีวิวให้ พร้อมกับบอกว่าแลกกับการให้พักฟรี 1 คืน คืนที่ 3 ก็ยังอยู่ต่อก็เข้าไปเก็บเงิน แต่คุณสิตางศุ์ บอกขอลงบิลไว้ก่อน รอเงินโอนมาแล้วถึงจะชำระ จึงได้ลงบิลไว้ให้แม้แต่อาหารก็ลงบิลไว้ 


ต่อมาก็ยังอยู่ต่อจะทำบุญให้พ่อบุญธรรม ที่วัดหนองเสือ ขอให้ลงบิลไว้ทั้งหมด เช็กเอาท์เมื่อไหร่เดี๋ยวจ่ายได้หลังจากนั้นยังอยู่ต่ออีก 1 คืนได้เอาบิลไปให้เพื่อเช็กเอาท์ คุณสิตางศุ์ แจ้งว่าให้ลงบิลไว้ทั้งหมดเดี๋ยวเงินโอนมาจะจ่ายให้ ได้งานที่สิงคโปร์ รอคนขับรถและรอเงินที่จะโอนมาคืนนั้นประมาณ 22.00 น ทาง รปภ.รีสอร์ต ได้แจ้งว่า สิตางศุ์ ได้ไปแล้ว เปิดห้องทิ้งไว้รถไม่อยู่ และทาง รปภ. ได้ video call ให้ดูสภาพห้อง ก็เป็นอย่างที่เห็น ตอนนี้ได้ลงประจำวันไว้แล้ว


ซึ่งคุณสิตางศุ์ พูดไม่ดีในโซเชียลพร้อมเรียกร้องทนายอาสา มาดำเนินการกับทางรีสอร์ต น.ส.สุรีย์วรรณ จึงได้ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่า มันมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น และอยากให้เป็นเคสตัวอย่าง ว่าไม่อยากให้ คุณสิตางศุ์ ไปทำแบบนี้กับที่พักที่ไหนอีก เป็นคนมีชื่อเสียงในสังคมมีคนรู้จักมากไม่อยากจะให้เกิดอีก ซึ่งในโซเซียลได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ ว่าได้ไปทำเช่นเดียวกันหลายแห่ง มีคนส่งเข้ามาให้ยืนยันว่า ไม่ได้มีการเต้าข่าวแน่นอน และที่ลงประจำวันไว้ ก็เพราะคุณสิตางศุ์ เขาไม่ยอมหยุดเอาไปลงในโลกโซเชียล ไม่รู้สึกสำนึกผิด และไม่เคยติดต่อเข้ามาเพื่อขอโทษ และยังกล่าวหาว่าพนักงานสร้างสถานการณ์ทำให้เขาเสียชื่อเสียง 


น.ส.สุรีย์วรรณ กล่าวต่อว่า ทางรีสอร์ตจะทำแบบนั้นไปเพื่ออะไรไม่อยากจะฆ่าตัวเองแน่นอน ตนอยากให้ คุณสิตางศุ์ หยุดการกระทำเช่นนี้ พูดอะไรที่ไม่เป็นความจริงไม่คิดจะเกาะกระแสใครเขา คุณสิตางศุ์ เข้ามาพักเอง ทางรีสอร์ตไม่เคยไปจ้างให้เข้ามารีวิว สำหรับห้องพักจะต้องทำความสะอาดเปลี่ยนของที่อยู่ในห้องหมดเลย บางคนที่เห็นในภาพมองดูว่าเล็กน้อยแต่กลิ่นมันรุนแรงมากกลิ่นที่มันติดก็จะเอาออกให้หมดทำความสะอาดชุดใหญ่ต้องล้างและเก็บออกให้หมดด้วย


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง