สาวใหญ่แจ้งความถูกขโมยรถ ตร.บอกหายเยอะคงช่วยอะไรไม่ได้

สาวใหญ่แจ้งความถูกขโมยรถ ตร.บอกหายเยอะคงช่วยอะไรไม่ได้

27328 ก.ย. 67 19:53   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

แม่ค้าแซนด์วิชท้อ รถ จยย.ถูกขโมย หอบหลักฐานแจ้งความเจอตำรวจบอกหายกันเยอะ คงทำอะไรให้ไม่ได้ วอนใครพบเห็น-มีเบาะแส ช่วยแจ้งด้วย

(28 ก.ย. 67) น.ส.ปุณยาพร อายุ 45 ปี อาชีพแม่ค้าขายแซนด์วิช ได้เข้าร้องเรียนกับทีมข่าวหลังจากที่รถจักรยานยนต์คู่ใจของเธอ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีฟ้าขาว ทะเบียน 4 กธ 3339 ชลบุรี ถูกคนร้าย 2 คน ขโมยไปเมื่อเวลาประมาณตี 5 ขณะจอดไว้ข้างหอพักย่านซอยอรุโณทัย 2 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 


น.ส.ปุณยาพร เปิดเผยว่า กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน ขณะที่กำลังงัดคอรถจักรยานยนต์ของเธอก่อนจะเข็นรถออกไป หลังเกิดเหตุ เธอได้นำหลักฐานทั้งหมดไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา แต่ได้รับคำตอบที่ทำให้สิ้นหวังว่า “ช่วงนี้รถหายเยอะ ตำรวจคงทำอะไรให้ไม่ได้” ทำให้เธอรู้สึกหมดหวังและท้อแท้ 



ทั้งนี้ น.ส.ปุณยาพร จึงขอร้องให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแสเพื่อให้เธอได้รถจักรยานยนต์คืน เนื่องจากรถคันนี้สำคัญต่อการดำรงชีวิตและการทำงานหาเลี้ยงครอบครัวเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังต้องใช้ในการส่งลูกไปโรงเรียน จึงอยากฝากเรื่องราวนี้ผ่านสื่อ เพื่อให้เป็นกระบอกเสียงในการช่วยติดตามรถที่หายไป 


ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอความร่วมมือให้ประชาชนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว หรือพบเห็นรถจักรยานยนต์ตามรายละเอียดที่แจ้งไว้ ติดต่อสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยาได้ทันที เพื่อเป็นการช่วยกันติดตามและป้องกันการก่อเหตุซ้ำในพื้นที่




TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง